Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde lên tiếng bào chữa sau thất bại sốc trước Valencia

Chủ Nhật 26/05/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde khẳng định ông vẫn muốn giúp Barca đạt được những thành công trong tương lai dù áp lực đã rất lớn sau thất bại trước Valencia ở Cúp nhà Vua đêm qua.
Trận thua sốc trước Liverpool ở Anfield khiến tương lai của HLV Valverde trở nên vô cùng u ám. Và việc để tuột danh hiệu Cúp nhà Vua vào tay Valencia càng làm mọi chuyện thêm trầm trọng. Nhưng Valverde vẫn không có ý định rời khỏi Camp Nou.

HLV Valverde lên tiếng bào chữa sau thất bại sốc trước Valencia hình ảnh

Valverde lên tiếng bào chữa sau thất bại sốc trước Valencia


“Các HLV luôn muốn thay đổi những kết quả tồi tệ ở các đội bóng”, Valverde chia sẻ sau trận đấu ở sân Benito Villamarin.

“Nếu các bạn cho tôi lựa chọn thất bại ở trận chung kết hay tứ kết thì tôi sẽ lựa chọn trận chung kết. Nếu tôi có thể lựa chọn giữa tứ kết Champions League hay bán kết thì tôi sẽ chọn bán kết”.


Valencia không phải là đội chơi áp đảo nhưng đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng. HLV Valverde cũng tỏ ra tiếc nuối khi hàng công của Barca không thể kết liễu đối thủ.

“Valencia chơi phản công rất tốt. Chúng tôi chơi bóng ở phần sân của họ và luân chuyển bóng khá dễ dàng ở khu vực quanh vòng cấm. Nhưng chúng tôi thiếu đi những khoảnh khắc lóe sáng cần thiết để dứt điểm pha bóng”.

Nhiều người bắt đầu so sánh trận thua Valencia với thất bại tủi nhục trước Liverpool. Nhưng Valverde đã phủ nhận sự so sánh này.

“Các trận đấu này hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi có thể ăn mừng chức vô địch La Liga. Chúng tôi có những kỳ vọng không thể đạt tới. Giành tất cả danh hiệu là điều mà chúng ta đều muốn. Nó nằm trong máu của những người chiến thắng. Nhưng sẽ luôn có một ai đó phải nhận thất bại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X