Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nhận trách nhiệm sau khởi đầu thảm họa của Barca

Chủ Nhật 22/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde thừa nhận ông là người có lỗi lớn trong chuỗi trận tệ hại của Barca đầu mùa giải này.
Barca đã gục ngã trên sân Granada vì 2 bàn thắng của Ramon Azeez và Alvaro Vadillo. Tân binh mới lên hạng ở La Liga đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong khi đoàn quân của Valverde tụt xuống vị trí thứ 7 sau 5 vòng đầu tiên.

7 điểm cũng là thành tích tệ nhất của Barca sau 5 trận đấu kể từ khởi đầu khó khăn của họ mùa 1994/95 dưới thời HLV huyền thoại Johan Cruyff.

HLV Valverde nhận trách nhiệm sau khởi đầu thảm họa của Barca hình ảnh

HLV Valverde nhận trách nhiệm sau khởi đầu thảm họa của Barca


Đoàn quân của Valverde đã không thể thắng trong 7 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Áp lực bắt đầu dồn lên Valverde nhiều hơn. Dù đã mang về những danh hiệu La Liga trong 2 năm mùa giải đã qua nhưng Barca đã để thua Valencia ở Cúp nhà Vua mùa trước. Họ cũng bị Liverpool loại khỏi Champions League theo một cách nhục nhã.

Những dấu hỏi về tương lai của Valverde vẫn liên tục được đặt ra trong thời gian ông dẫn dắt Barca. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa lên tiếng thừa nhận ông xứng đáng phải chịu trách nhiệm cho những kết quả tệ hại gần đây.

“Cuối cùng thì các cầu thủ cũng chỉ là diễn viên và HLV thì phải chịu trách nhiệm. Tôi cảm thấy có trách nhiệm với những gì đã xảy ra. Bạn có thể thua nhưng khi bạn thua, bạn phải xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng hôm nay thì chúng tôi không xứng đáng có một chiến thắng.

Chúng tôi đang không có kết quả tốt trên sân khách. Khi nó xảy ra tới 4 trận đấu thì nó là một triệu chứng cho thấy chúng tôi đang không ổn.

Hôm nay chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi không chơi tốt trong những trận đấu trên sân khách. Chúng tôi áp đảo nhưng không chuyển hóa thành những tình huống có thể ghi bàn. Việc đối thủ ghi được bàn đầu tiên cũng có ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X