Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Mùa giải bất bại sẽ thúc đẩy Barcelona”

Thứ Ba 17/04/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính tới lúc này, Barca bất bại tại La Liga 2017/18 sau 32 vòng đấu. Và HLV Ernesto Valverde tin rằng viễn cảnh trở thành đội đầu tiên trong lịch sử không thua trong cả một chiến dịch sẽ là động lực cho đội bóng xứ Catalonia.

Barca vẫn đang bất bại


Sau 32 trận đấu đã qua tại La Liga 2017/18, Barcelona vẫn chưa thua bất cứ trận nào. Cụ thể, họ giành 25 chiến thắng và 7 trận hòa. Tính ra, đội chủ sân Camp Nou cũng đang là những người ghi được nhiều bàn thắng nhất (81) và lọt lưới ít thứ 2 (17) tại giải đấu.

Với chiến thắng 2-1 trước Valencia cuối tuần trước, Barca đã nâng chuỗi trận bất bại tại La Liga lên con số 39 trận liên tiếp, một kỷ lục. Blaugrana cũng duy trì khoảng cách ít nhất 11 điểm từ ngôi đầu với phần còn lại của giải đấu. Và từ giờ tới cuối mùa, họ cũng sẽ hướng tới thành tích vô tiền khoáng hậu: Đội đầu tiên bất bại cả mùa giải tại La Liga.

Valverde Barca bat bai tai La Liga 201718 la dong luc  hinh anh

HLV Valverde tin Barca bất bại tại La Liga 2017/18 là điều tuyệt vời

Kỷ lục là động lực


Barcelona có thể tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch La Liga nếu đánh bại Celta Vigo trên sân khách. Về lâu dài, HLV Ernesto Valverde cho rằng mục tiêu Barca bất bại tại La Liga 2017/18 sẽ thúc đẩy thầy trò ông.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là giành chức vô địch La Liga”, Valverde nói với các phóng viên. “Sẽ rất tốt đẹp để làm điều đó mà không phải nhận thất bại nào. Nhưng chúng tôi biết điều này là rất khó khăn và chưa ai từng làm được.”

“Đây là cơ hội cho chúng tôi nhưng nếu toàn đội bận tâm nhiều về việc bất bại, đó là điều không tốt. Dĩ nhiên, đó là một động lực, nhưng giành 2 danh hiệu còn mang tới niềm vui hơn nữa. Tại thời điểm này, chúng tôi chưa giành được bất cứ thứ gì, nhưng ngày mai có thể chúng tôi sẽ tiến thêm một bước nữa.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X