Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde mệt mỏi với những điệp khúc liên quan đến Neymar

Thứ Bảy 14/09/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đặt câu hỏi liệu Barcelona có làm tất cả những gì có thể để mua lại Neymar từ PSG hay không nhưng ông thầy Ernesto Valverde thì không sẵn lòng nói về việc này.

HLV trưởng Barca không muốn câu chuyện chuyển nhượng Neymar được lặp lại bởi ông lo ngại nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng

Suốt mùa hè, những tin đồn Neymar có thể trở lại CLB cũ Barcelona liên tục xuất hiện trên mặt báo. Nhưng Barca dù đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán đã không thể đạt thỏa thuận đưa người cũ trở lại sân Camp Nou trước hạn chót ngày 2 tháng 9.

Ernesto Valverde mệt mỏi với những điệp khúc liên quan đến Neymar hình ảnh
Dư âm của việc Neymar không sang Barca vẫn còn

Cách đây ít hôm, Messi thừa nhận thất vọng khi không thể hội ngộ Neymar. Ngôi sao người Argentina còn đặt dấu hỏi về việc CLB chủ quản có thực sự làm mọi cách để đưa người đồng đội cũ trở lại hay không.

Với Valverde, ông không có tâm trạng để thảo luận về cuộc phỏng vấn của Messi trong cuộc họp báo trước thềm trận với Valencia tại La Liga. “Điều này chưa kết thúc sao? Mọi chuyện đâu đã vào đấy rồi mà?”, HLV 55 tuổi nói với các phóng viên.

“Chúng ta đã nói về Neymar trước khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, trong thời gian nó diễn ra và cả bây giờ cũng vậy. Đã đến lúc chuyển sang một chương mới. Đó là một cầu thủ rất giỏi nhưng cửa sổ chuyển nhượng đã đóng lại vài ngày trước.”

HLV Valverde
Ernesto Valverde không còn quan tâm đến việc này

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi biết mọi người đều có ý kiến của mình. Nói ra những điều này không tốt cho CLB và tôi không thích điều đó.”

“Tôi chưa đọc những gì có trong cuộc phỏng vấn. Mọi người đều nhìn Messi bằng ống nhòm. Không cần phải quá nghiêm trọng vấn đề như vậy.”

Barca được cho là đã mua Neymar bằng một khoản tiền và các thêm một số cầu thủ. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở việc một phần trong đó là Ousmane Dembele không đồng ý chuyển nhượng và khiến thương vụ phải hủy bỏ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X