Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Lúc khó khăn, Messi luôn là cứu cánh"

Thứ Hai 02/12/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde cho rằng có Messi là một lợi thế lớn trong những trận đấu cân bằng sau khi siêu sao người Argentina giúp Barca đánh bại Atletico đêm qua.
Messi đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 86 giúp Barca vượt qua Atletico và lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng xứ Catalonia chơi không quá tốt trước Atletico tại Wanda Metropolitano. Nhưng một khoảnh khắc ma thuật của Messi đã giúp Los Blaugrana giành trọn 3 điểm và vượt qua kình địch Real Madrid để lấy lại ngôi đầu bảng.

HLV Valverde Lúc khó khăn, Messi luôn là cứu cánh hình ảnh

Valverde: "Lúc khó khăn, có Messi là một lợi thế"


Khi được hỏi về màn trình diễn ấn tượng của Messi sau trận, HLV Valverde cho biết: “Trong những trận đấu cân bằng và khó khăn như thế này, có Messi luôn là một lợi thế vô cùng lớn”.

Có những thời điểm Barca chơi tệ hơn Atletico trong trận đại chiến tại Madrid. Nhưng Valverde vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò.

“Tôi thích mọi thứ mà các cầu thủ đã làm. Chúng tôi phải chịu đựng trong quãng thời gian đầu trận nhưng chúng tôi đã giành trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi không cần phải nghĩ đến những thứ tồi tệ ở thời điểm này.

Bạn luôn phải chịu đựng trong các trận đấu. Nhưng chúng tôi đã chiến thắng và giành 3 điểm rất quan trọng.
Chúng tôi cũng kỳ vọng Atletico khởi đầu như cách họ đã làm. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ trong 20 phút đầu tiên. Họ tạo ra những vấn đề trong mọi pha tấn công. Khi trận đấu trôi đi, chúng tôi kiểm soát tốt hơn. Cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm. Nhưng chúng tôi rõ ràng là đội chơi tốt hơn trong hiệp hai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X