Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lên tiếng lôi kéo Pogba

Thứ Năm 09/01/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Federico Valverde của Real khẳng định anh sẽ học hỏi được nhiều điều từ Pogba và không ngại cạnh tranh với ngôi sao người Pháp.
Pogba đang được liên hệ rời khỏi Man United trong bối cảnh Real Madrid và Juventus đều sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của anh. HLV Solskjaer liên tục phải lên tiếng làm rõ tương lai của Pogba và khẳng định sẽ không bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhưng điều đó cũng không làm dịu đi những tin đồn về tương lai của Pogba. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang bước vào 18 tháng cuối hợp đồng với MU và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Valverde lôi kéo Pogba đến Real Madrid hình ảnh

Valverde ca ngợi Pogba


Việc Fede Valverde vươn lên mạnh mẽ khiến giới chuyên môn cho rằng Real Madrid không cần chiêu mộ Pogba vào lúc này. Mới đây, Valverde đã xuất phát và giúp Real đánh bại Valencia với tỉ số 3-1 để lọt vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Chia sẻ sau trận đấu, Valverde khẳng định anh sẽ sẵn sàng học hỏi từ Pogba nếu cầu thủ này cập bến Real Madrid.

“Pogba? Tôi sống rất trầm lặng. Tôi chỉ cố gắng tận hưởng khi tôi được khoác lên mình chiếc áo này. Nếu Pogba đến đây trong tương lai thì chắc chắn tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy về khía cạnh chuyên môn”.

Valverde cũng mở lời cảm ơn HLV Zidane, người đã mang lại cho anh sự tự tin trước khi vươn lên trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Los Blancos.

“Zidane đã ủng hộ tôi kể cả khi tôi chưa có phút thi đấu nào. Ông ấy đã trao cho tôi sự tự tin và một sự đảm bảo. Ông ấy giúp chúng tôi gắn kết và trở thành một đội bóng khó nhằn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X