Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde thừa nhận không hiểu tại sao Dembele nhận thẻ đỏ

Thứ Hai 07/10/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde tỏ ra khó hiểu khi Dembele nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Sevilla vừa qua.
Dembele đã phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu sắp kết thúc vì tranh cãi với trọng tài. Cầu thủ người Pháp bất bình khi vị vua áo đen rút thẻ đỏ đuổi Ronald Araujo trong ngày cầu thủ này ra mắt Barca.

Barca đã có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ ghi được 3 bàn thắng trước Sevilla trong quãng thời gian 8 phút ở hiệp một. Sau đó, Messi đã ghi bàn thắng quyết định cho Los Blaugrana trong hiệp hai.

HLV Valverde không hiểu tại sao Dembele nhận thẻ đỏ hình ảnh

HLV Valverde không hiểu thẻ đỏ của Dembele


Valverde đã lên tiếng ca ngợi khả năng tấn công của các học trò sau khi Barca vươn lên giành lấy ngôi nhì bảng. Ông cũng cho rằng việc đội chủ sân Camp Nou phải nhận tới 2 thẻ đỏ không hề phản ánh sự căng thẳng của trận đấu.

“Chúng tôi tấn công tốt hơn họ và đó là yếu tố then chốt. Kết quả này rất xuất sắc. Chúng tôi không cần phải tha thứ cho đối thủ.

Những tấm thẻ đỏ ư? Đó là quyết định của trọng tài. Mọi người có quan điểm của riêng mình. Nhưng tôi nghĩ trận đấu vừa qua rất sạch sẽ.

Tôi nghĩ lỗi không thuộc về Araujo. Nhưng tôi luôn xem mọi thứ ưu tiên cho đội bóng của mình hơn. Tôi không biết Dembele đã nói gì với trọng tài. Nhưng tôi không nghĩ đó là một câu nói dài bởi vì rất khó để nghe thấy cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha”.


Sau trận đấu này, đợt tập trung đội tuyển sẽ bắt đầu. Sau khi trở lại, Barca sẽ đối đầu với Eibar trước khi làm khách của Slavia Praha ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X