Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde: "Không ai so được với Messi"

Thứ Bảy 25/04/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde cho rằng không ai có thể so sánh được với Messi và việc huấn luyện cầu thủ người Argentina là vô cùng dễ dàng.
Valverde đã dành 2 năm rưỡi làm việc ở Camp Nou trước khi bị sa thải hồi tháng Một. Ông giúp Los Blaugrana giành 4 danh hiệu lớn, trong đó có 2 danh hiệu La Liga liên tiếp.

Messi là kiến trúc sư đằng sau những thành công trong hơn một thập kỷ qua của Barca. Siêu sao người Argentina ghi được 96 bàn thắng dưới triều đại của Valverde và đã có danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong năm 2020.

HLV Valverde Không ai so được với Messi hình ảnh

Valverde: "Không ai so được với Messi"


HLV Valverde đã phải trả giá vì không thể đem lại thành công cho Barca ở Champions League. Nhưng ông luôn tìm được cách giúp Messi tỏa sáng, dù luôn bị chỉ trích vì lối chơi của đội bóng xứ Catalonia.

“Messi không thể so sánh với bất kỳ ai. Nhiều lần ở ngoài đường pitch, tôi vẫn tự hỏi đâu là phương án tốt nhất. Nhưng trên sân, Messi lại thấy nó rõ hơn tôi ở bên ngoài.

Messi là một cầu thủ dễ huấn luyện bởi vì cậu ấy có nhiệt huyết và sự tôn trọng dành cho đội bóng. Cậu ấy có tham vọng chiến thắng rất lớn, cậu ấy luôn cảm thấy có trách nhiệm khi ra sân và đại diện cho CLB. Cậu ấy truyền được điều đó cho các đồng đội và buộc mọi người phải thi đấu ở đẳng cấp cao hơn.

Nhìn từ xa, Messi là một cầu thủ ấn tượng. Nhưng bạn sẽ còn bị thuyết phục hơn nếu nhìn thấy điều đó ở khoảng cách gần”.


Barca quá dựa dẫm vào Messi dưới thời Valverde. Và cuối cùng, Los Blaugrana đã lựa chọn bổ nhiệm Quique Setien để khơi lại triết lý tiki-taka làm nên tên tuổi đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X