Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde không ngần ngại khen ngợi mục tiêu của Barca

Thứ Bảy 04/01/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valverde thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tài năng của Dani Olmo trong bối cảnh Barca có liên hệ với cầu thủ trẻ này.
Olmo đã gây ấn tượng với những màn trình diễn ở giải VĐQG Croatia. Anh cũng mang phong độ đó tới Champions League và đang nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu.

Dani Olmo trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh của Barca nhưng đã rời La Masia để đến Dinamo Zagreb khi mới 16 tuổi. Tại đây, anh nhanh chóng trưởng thành vượt bậc và mới ghi bàn trong trận ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 11.

Valverde không ngần ngại khen ngợi mục tiêu của Barca hình ảnh

Valverde mở lời khen ngợi Olmo


Hiện giờ, Barca đang cố gắng đưa cầu thủ 21 tuổi về Camp Nou. Được biết, Dinamo chỉ mong muốn một khoản tiền xấp xỉ 30 triệu euro cho cầu thủ này.

Olmo cũng đang nóng lòng trở lại Camp Nou khi liên tục đăng đàn bày tỏ mong muốn rời khỏi Croatia. Nguyện vọng của cầu thủ này là trở lại sân chơi đỉnh cao ở châu Âu và chứng tỏ anh đã sẵn sàng cho Euro 2020.

Khi được hỏi về Olmo trong buổi họp báo hôm qua, HLV Valverde đã lựa chọn ngôn từ một cách cẩn thận nhưng vẫn thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

“Cậu ấy là một cầu thủ từng ở Barca trước đây. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy đang ở một đội bóng khác. Tôi không muốn nói về những tin đồn. Chúng tôi phải hết sức cẩn thận với những lời nói của mình”.


Những tin đồn gần đây cho thấy Barca đã bị từ chối lời đề nghị đầu tiên cho Olmo. Dinamo Zagreb rất cứng rắn và hiểu rõ Olmo không phải một cầu thủ tầm thường để chấp nhận bất kỳ mức giá nào mà Barca đưa ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X