Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde khen ngợi Dembele sau trận thắng Vallecano

Chủ Nhật 04/11/2018 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde khẳng định ông kỳ vọng rất nhiều ở Dembele và hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này trong chiến thắng của Barca trước Rayo Vallecano vừa qua.
Barca đã đứng trước nguy cơ nhận thất bại thứ 2 ở mùa giải này khi Jose Pozo và Alvaro Garcia liên tiếp ghi bàn để giúp Rayo dẫn trước 2-1. Nhưng pha lập công của Dembele ở phút 87 đã thắp lại hy vọng cho Barca. Và chỉ 3 phút sau, Suarez đã ghi bàn thắng quyết định để giúp gã khổng lồ xứ Catalonia giành chiến thắng chung cuộc.

Dembele đã được sử dụng thay thế Rafinha đầu hiệp hai. Dù không đóng góp được gì nhiều trong mặt trận tấn công của Barca nhưng Dembele đã ghi được bàn thắng cân bằng tỉ số quan trọng vào những phút cuối.

Valverde khen ngợi Dembele sau trận thắng Vallecano hình ảnh

HLV Valverde khen ngợi Dembele sau trận thắng Rayo Vallecano


Nhiều tin đồn cho rằng vị trí của Dembele tại Barca đang lung lay dữ dội. Nhưng HLV Valverde đã khen ngợi cầu thủ người Pháp hết lời và khẳng định mọi thứ đang khó khăn với anh chỉ là bởi kỳ vọng dồn vào cầu thủ này quá lớn.

“Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Dembele là một cầu thủ quyết đoán và hôm nay cậu ấy đã giúp chúng tôi có một bàn thắng tuyệt vời. Đó là tiền đề giúp chúng tôi ghi bàn tiếp theo và giành chiến thắng chung cuộc”.

Người hùng Suarez cho rằng Barca có lẽ đã đánh giá hơi thấp đối thủ của mình khi họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

“Có lẽ chúng tôi đã hơi tự tin thái quá trước trận đấu này. Cũng phải khen ngợi đối thủ của chúng tôi vì họ đang quá khát điểm. Điều quan trọng là chúng tôi đã lội ngược dòng thành công và giành 3 điểm trọn vẹn. Giờ thì chúng tôi sẽ phải đánh giá lại màn trình diễn của mình”.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X