Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: “Hãy trao Quả bóng Vàng cho Messi luôn và ngay!”

Chủ Nhật 01/12/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde của Barcelona tin rằng việc trao Quả bóng Vàng cho Lionel Messi trong năm 2019 cũng là xứng đáng.

Theo thuyền trưởng người Tây Ban Nha, quyết định về giải thưởng cá nhân lớn nhất trong năm nay không phải là một điều khó khăn.

Messi trải qua năm khó khăn


Từ đầu mùa trước tới nay, Lionel Messi luôn thể hiện phong độ đầy ấn tượng. Tổng cộng 63 lần ra sân, ngôi sao người Argentina ghi tới 61 bàn thắng. Riêng mùa 2019-20 này, anh có cho mình 10 bàn cộng 8 kiến tạo sau 13 trận đã chơi.

Valverde Hãy trao Quả bóng Vàng cho Lionel Messi luôn và ngay! hình ảnh
Messi vẫn đang tỏa sáng ở tuổi 32

Vào thứ 2 tới, giải thưởng Quả bóng Vàng 2019 sẽ chính thức có chủ nhân. Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi sẽ là người được vinh danh, lần thứ 6 trong sự nghiệp.


Valverde khen ngợi học trò


3h rạng sáng mai (2/12), Barca sẽ làm khách trên sân Atletico Madrid ở La Liga. Trong một cuộc họp báo trước trận, HLV Ernesto Valverde đã dành những lời lhen cho học trò. Theo ông, nếu các nhà báo lựa chọn  Messi cũng không có gì bất ngờ bởi đây là cầu thủ hay nhất thế giới.

Valverde nói: “Tôi không theo dõi các lễ trao giải vì chúng quá dài. Phiếu bầu của tôi, tôi đoán cũng giống như của bạn. Tôi sẽ bỏ phiếu cho người giỏi nhất, rõ ràng là như vậy.”

“Bạn luôn bỏ phiếu tùy thuộc vào mùa giải đã diễn ra như thế nào đối với cầu thủ. Nhưng nếu bạn phải đắn đo, hãy trao nó cho Messi và vấn đề đã được giải quyết.”


Messi sẽ đối đầu với Virgil van Dijk của Liverpool và kình địch Cristiano Ronaldo của Juventus trong giải thưởng năm nay. Nhưng lão tướng 32 tuổi vẫn được xem là ứng viên số 1 khi đưa Barca đến danh hiệu La Liga 2018-19 dù họ đã không thể lên ngôi ở Champions League, điều mà Van Dijk đã làm được.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X