Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Hàng công Barca khác hẳn khi có Messi"

Thứ Bảy 21/09/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde cho rằng phong độ sân khách của Barca lúc này khá tệ nhưng sự trở lại của Messi sẽ giúp ích nhiều cho Los Blaugrana.
Nhà ĐKVĐ La Liga đã không thể thắng trong 6 trận gần nhất phải làm khách. Trong chuỗi trận thất vọng này, Barca thủng lưới 11 lần và chỉ ghi 4 bàn.

Giữa tuần qua, Barca cũng rất may mắn khi rời sân Dortmund với trận hòa 0-0. Trước đó, đội bóng xứ Catalonia đã thua Bilbao và hòa Osasuna tại La Liga.

HLV Valverde Hàng công Barca khác hẳn khi có Messi hình ảnh

Valverde: "Hàng công Barca khác hẳn khi có Messi"


Granada là đối thủ tiếp theo của Barca. Và HLV Valverde đã lên tiếng yêu cầu các học trò phải cải thiện trong thời gian tới.

“Khi chúng tôi phải chơi xa nhà, sự hiệu quả và khả năng kiểm soát bóng đột nhiên tụt giảm. Điều đó khiến chúng tôi phải trả giá khi không có được những kết quả như kỳ vọng. Những gì chúng tôi làm tốt trên sân nhà không được tái hiện trên sân khách. Chúng tôi muốn thay đổi điều này. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn”.


Lionel Messi đã được ra sân lần đầu tiên mùa này trong trận đấu với Dortmund. Anh có khả năng sẽ xuất phát ở trận đấu với Granada, đội bóng đang bằng điểm Barca sau một khởi đầu tích cực mùa này.

“Messi đã chơi tốt trước Dortmund dù đã nghỉ thi đấu một thời gian. Chúng tôi hy vọng cậu ấy được ra sân thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Sự hiện diện của cậu ấy thôi cũng đủ thay đổi nhiều thứ trên hàng công. Chúng ta sẽ cùng xem ai sẽ ra sân trước Granada”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X