Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde được ủng hộ tiếp tục dẫn dắt Barca

Thứ Hai 07/01/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Getafe và tiếp tục bỏ xa kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng, trung vệ Pique ủng hộ HLV Valverde tiếp tục gắn bó với CLB.


Valverde được trò cưng ủng hộ
 

Rạng sáng nay, Barca đã hạ gục Getafe với tỷ số 2-1 trên sân khách, qua đó bỏ xa Kền kền trắng 10 điểm. Cơ hội vô địch La Liga của Messi và các đồng đội vì thế rộng mở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vấn đề tương lai của HLV Ernesto Valverde đang được bàn tán.
 
Kể từ khi đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng Barca, HLV người Tây Ban Nha đã làm tốt công việc của mình, duy trì những thành công bằng cách đem về danh hiệu. Và cho dù giao kèo của Valverde với đội chủ sân Camp Nou kéo dài tới năm 2020, nhưng Chủ tịch Bartomeu tiết lộ 2 bên có thể chấm dứt trước đó 1 năm.

Pique ung ho HLV Valverde

Pique ủng hộ HLV Valverde tiếp tục dẫn dắt Barca


Phát biểu sau thắng lợi, trung vệ Gerard Pique cho biết: “Đó là quyết định mà chỉ ông ấy mới biết, và chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó. Tất nhiên, toàn đội rất vui nếu ông ấy tiếp tục công việc của mình, ông ấy đang làm những điều tuyệt vời, mang lại sự cân bằng cho đội bóng, nhưng cũng đem đến kết quả tốt đẹp.”

“Thật tốt khi trở lại kỳ nghỉ Giáng sinh bằng một chiến thắng. Tôi không biết liệu đây có phải đòn giáng mạnh vào các đối thủ bám đuổi hay không, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những chiến thắng trong thời gian tới”
– Pique ủng hộ HLV Valverde và chia sẻ về cuộc đua vô địch.
 
Chiến thắng 2-1 của Barca trên sân khách, với những bàn thắng được ghi do Leo Messi và Luis Suarez.
 

Bán sao trẻ cho Real, Man xanh vẫn sợ Man đỏ nhòm ngó
Trong vụ chuyển nhượng cầu thủ Brahim Diaz, đội chủ sân Etihad đã cài vào điều khoản để hạn chế khả năng M.U chiêu mộ được trong tương lai.
Thua đau trên sân nhà, HLV Real đổ tại VAR
Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-2 Sociedad. HLV trưởng Los Blancos không hiểu được tại sao công nghệ VAR không xác định được phạt đền trong tình...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X