Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde đặt kỳ vọng lớn vào bộ 3 tân binh Barca

Thứ Năm 18/07/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde kỳ vọng bộ ba tân binh Griezmann, De Jong và Neto sẽ tạo được những ảnh hưởng nhanh chóng tại Barca.
Ngôi sao người Pháp Griezmann đã trở thành bản hợp đồng thứ ba của Barca trong hè này, sau khi nhà vô địch La Liga trả điều khoản giải phóng 120 triệu euro của anh tại Atletico Madrid.

De Jong đã đồng ý chuyển đến Camp Nou vào tháng 1 với mức phí ban đầu là 75 triệu euro. Cầu thủ này đã được một số đội bóng hàng đầu châu Âu nhắm đến sau một số màn trình diễn nổi bật cho Ajax ở Champions League mùa trước.

HLV Valverde đặt kỳ vọng lớn vào bộ 3 tân binh Barca hình ảnh

HLV Valverde đặt kỳ vọng lớn vào bộ 3 tân binh Barca


Thủ môn Neto đã được chiêu mộ vào tháng 6 với giá 29 triệu euro, với 9 triệu euro phụ phí. Jasper Cillessen đã ra đi theo chiều ngược lại tới Valencia với khoản phí chuyển nhượng là 35 triệu euro.

Một khoản chi phí đắt đỏ như vậy đã dẫn đến những kỳ vọng lớn cho Griezmann và De Jong. Và HLV Barca, Valverde hy vọng sẽ thấy các tân binh tạo ra được ảnh hưởng lớn ngay lập tức.

"Họ là 3 bản hợp đồng quan trọng”, Valverde nói trên kênh Barca TV. "Tất nhiên, chúng ta mong đợi rất nhiều ở họ. Những cầu thủ này khiến người hâm mộ phấn khích và điều chúng tôi muốn họ làm là thích nghi với cường độ của đội bóng và chơi theo đẳng cấp vốn có của họ.

Trong những năm gần đây, De Jong đã chơi ở một đẳng cấp cao, cũng như toàn đội của anh ấy. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể cung cấp cho chúng tôi một nguồn năng lượng mới ở hàng tiền vệ. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình cho tương lai và anh ấy còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy có phong cách chơi phù hợp với chúng tôi nữa.

Griezmann là một cầu thủ nhận biết khoảng trống một cách nhanh chóng và quyết đoán gần khung thành đối phương. Chúng tôi biết một cầu thủ như thế đáng giá bao nhiêu và anh ta mang lại cho bạn những gì. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ có những màn trình diễn tốt ngay lập tức.

Neto cũng là một cầu thủ kinh nghiệm, một sự đảm bảo trong khung thành. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là người giúp Ter Stegen hoàn thiện”.

Chiêu mộ sao trẻ chỉ vài giờ, Barca bán tháo sang Getafe
Barcelona đã đồng ý bán hậu vệ trái Marc Cucurella cho Getafe không lâu sau khi họ mua lại anh từ Eibar.
Neymar từ chối MU, đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai
Neymar lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ làm mọi cách để được trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2019.
Mơ trở về Barca, Neymar tâng bốc Messi hết lời
Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và nhớ lại thời kỳ họ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời tại Barcelona.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X