Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: ‘Siêu cúp TBN tổ chức ở Ả Rập Saudi chỉ để kiếm tiền’

Thứ Năm 09/01/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde của Barcelona vẫn chưa thực sự hài lòng với cách ban tổ chức Siêu cúp Tây Ban Nha mang nó tới Ả Rập Saudi.

Thông thường, Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra giữa hai đội vô địch La Liga và cúp Nhà vua. Nó diễn ra trong 2 lượt trận đi và về vào đầu mùa giải. Nhưng từ mùa trước đã có sự thay đổi khi Barca và Sevilla giao đấu tại Tangier, Ma Rốc.

Mùa này, thay vì chỉ có 2 đội, Siêu cúp đã được mở rộng với Real Madrid và Atletico Madrid tham gia. Dự kiến, phiên bản này sẽ được áp dụng trong 3 mùa tới.

Ernesto Valverde ‘Siêu cúp tổ chức ở Ả Rập để kiếm tiền’ hình ảnh
HLV Valverde không hài lòng việc Siêu cúp TBN tới Trung Đông

Nhiều người đã chỉ trích quyết định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) khi đưa giải đấu tới Ả Rập Saudi. Trong đó bao gồm cả HLV Ernesto Valverde, người sẽ cùng Barcelona thi đấu với Atletico Madrid vào rạng sáng mai (10/1). Ông cho rằng việc giải đấu tới Trung Đông chỉ vì muốn kiếm tiền.

“Điểm mấu chốt là bóng đá đã trở thành một công việc kinh doanh và phải có thu nhập”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Đó là lý do tất cả chúng tôi ở đây. Đó là một phiên bản hoàn toàn khác với những gì chúng tôi đã từng trải qua.”

“Thông thường, nó luôn tổ chức từ đầu mùa giải và với tôi đó là điều tốt. Nó đã được thay đổi và sẽ được đánh giá một khi diễn ra. Thật thú vị, với 4 đội bóng mạnh, nhưng từ góc độ chuyên môn, tôi không chắc chắn.”

“Chúng ta phải nhớ rằng bóng đá mà chúng tôi tham gia cũng là một ngành công nghiệp và nguồn thu phải được tìm kiếm. Có những ý nghĩa đặc biệt ở đất nước này, cũng như ở Ma Rốc chúng tôi đã chơi vào năm ngoái.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X