Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde chỉ ra lý do Barca “hút chết” trước đội hạng 3

Thứ Năm 01/11/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona. HLV này tin rằng việc để mất bóng liên tiếp đã khiến cho đội bóng xứ Catalonia phải vất vả trước đối thủ hạng 3 Tây Ban Nha.
 

Barca nhọc nhằn thắng Leonesa


Tại vòng 1/8 cúp Nhà vua, Barcelona chỉ phải gặp một Cultural Leonesa ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Dù vậy, ở lượt đi trên sân đối phương, đội bóng xứ Catalonia đã trải qua 90 phút khá vất vả.

Barca phải chờ tới phút bù giờ mới có bàn thắng duy nhất của Clement Lenglet. Trước đó, họ bị Leonesa dồn ép và thủ môn Jasper Cillessen liên tục phải hoạt động. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền Hà Lan, lưới của Barca đã rung lên.

Valverde phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona hình ảnh
Barca gặp khó trước Leonesa

Đó là tiền đề để tới những phút cuối, từ một tình huống đá phạt, Ousmane Dembele treo bóng thuận lợi cho Lenglet đánh đầu tung lưới Leonesa. 1-0 nghiêng về Barca là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 

Valverde lý giải trận cầu gian khó


Ernesto Valverde phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona. Thuyền trưởng Barca ca ngợi sự nỗ lực của đội bóng với đa phần là cầu thủ dự bị cộng thêm 3 từ đội trẻ đôn lên.

Valverde chỉ ra lý do Barca hút chết trước đội hạng 3 hình ảnh 2
HLV Valverde lý giải nguyên nhân Barca gặp khó

Các cầu thủ đã có nỗ lực chiến thắng đáng khen ngợi, nhưng thật khó để có được một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi đã để mất bóng rất nhiều khi họ áp sát mạnh mẽ”, Valverde nói.

Bóng đá luôn là một thử thách khốc liệt, nhưng tôi đã thấy rất nhiều điều tốt đẹp. Các cầu thủ có những thể hiện tích cực. Họ là những người đầy trách nhiệm. Có một số cầu thủ trẻ thường chơi ở giải hạng dưới và có phần khó khăn khi đá với Leonesa.

Cuối tuần này, Barca sẽ trở lại La Liga làm khách trước Rayo Vallecano tại vòng 10. Họ đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Deportivo Alaves và 7 điểm hơn đại kình địch Real Madrid.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Leonesa 0-1 Barcelona:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X