Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde chỉ ra điều chưa được của Barca trước Inter

Thứ Tư 11/12/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde tin rằng Barcelona còn có thể làm tốt hơn nữa dù chiến thắng Inter Milan 2-1.

Barca nghiêm túc với Champions League


Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Barcelona với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cũng đủ đánh bại Inter Milan 2-1. Chịu nhiều sức ép song đội bóng xứ Catalonia đặc biệt hiệu quả trong tấn công.

2 bàn thắng của Carles Perez và Ansu Fati đã giúp Barca khẳng định vị trí độc tôn tại bảng F với 14 điểm sau 6 lượt trận, hơn đội thứ 2 là Dortmund 4 điểm. Về tầm quan trọng của Champions League đối với Blaugrana, HLV Ernesto Valverde nói sau trận thắng Inter:

HLV Ernesto Valverde chỉ ra điều chưa được của Barca trước Inter hình ảnh
Barca giành chiến thắng 2-1 trước Inter tại Champions League

“Chúng tôi có một nghĩa vụ rất lớn với CLB của mình và với giải đấu này. Chúng tôi đã chứng minh rằng bạn phải giành chiến thắng ở mọi nơi và trận đấu hôm nay cũng không ngoại lệ.”

Valverde chưa thực hài lòng


Sau những chỉ trích hồi đầu mùa, Barca hiện đã đứng đầu La Liga, đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Dù vậy, Valverde muốn đội bóng của mình thể hiện nhiều hơn nữa:

“Chúng tôi ổn, nhưng tôi thích nhìn mọi thứ một cách ổn định hơn. Lúc đầu, chúng tôi gặp khó khăn. Giai đoạn vòng bảng này rất khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã phải ngược dòng trước Inter, giành chiến thắng nhọc nhằn tại sân Slavia Praha.”

“Nhưng chúng tôi đã đi tiếp và có một thử thách cực lớn với 3 trận đấu trong một tuần và muốn có một cái kết tốt đẹp.”


Trước mắt Barca sẽ là hai thử thách được xem là khắc nghiệt tại La Liga. Tối thứ 7 (14/12) tới, họ sẽ làm khách trên sân Real Sociedad, đội đứng thứ 4 trên BXH. 4 ngày sau, họ đụng kình địch Real Madrid ở vòng đấu tiếp theo tại Camp Nou.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X