Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm cột mốc ấn tượng, Messi được Valverde tán dương

Chủ Nhật 22/12/2019 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde đã lên tiếng ca ngợi Messi sau khi cầu thủ này ghi một bàn thắng đẹp trong trận đấu với Deportivo vừa qua.
Barca đã vươn lên dẫn trước Deportivo với tỉ số 2-0 từ hiệp một. Nhưng bàn thắng của Pere Pons đầu hiệp hai đã khơi dậy niềm tin cho đội khách. Nhưng hy vọng đó chỉ tồn tại cho đến khi Messi ghi bàn thắng thứ 50 trong năm nay khi trận đấu trôi đến phút 69.

Ở tình huống này, Messi bị bao vây bởi rất đông cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, anh vẫn tung ra được cú sút căng như kẻ chỉ từ khoảng cách lên đến 30 mét.

Chạm cột mốc ấn tượng, Messi được HLV Valverde tán dương hình ảnh

Chạm cột mốc ấn tượng, Messi được Valverde tán dương


Như vậy, Messi đã ghi được ít nhất 50 bàn thắng cho CLB và ĐTQG ở 9/10 năm dương lịch gần nhất.
Ở trận đấu vừa qua, Luis Suarez là cái tên chơi nổi bật nhất của Barca. Nhưng HLV Valverde vẫn lựa chọn Messi để khen ngợi sau khi trận đấu kết thúc.

“Mọi trận đấu luôn đòi hỏi nhiều thứ để giành chiến thắng. Khi Deportivo ghi bàn, họ đã tự tin hơn và vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng Leo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Kể từ sau khoảnh khắc đó, trận đấu đã diễn biến theo chiều hướng khác.

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Hiệp một diễn ra rất tốt nhưng chúng tôi hơi mất kiểm soát đầu hiệp hai. Dẫu vậy, mọi thứ đã trở lại quỹ đạo khi chúng tôi có bàn thứ 3.

Những bàn thắng như thế luôn được tạo ra bởi Messi. Chúng ta đã được chứng kiến sự phi thường của cậu ấy rất nhiều lần. Cậu ấy luôn có khả năng tạo ra sự khác biệt và việc chúng tôi có Messi là một lợi thế lớn. Cậu ấy có thể xuất hiện và mang lại cho bạn bàn thắng từ bất cứ đâu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X