Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Barca thậm chí còn chưa ăn một!"

Chủ Nhật 11/02/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giờ mà HLV 54 tuổi vẫn tỏ ra dè dặt khi nói về một mùa giải dự báo thành công rực rỡ cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

Barcelona có thể đang thảnh thơi dẫn đầu La Liga với thành tích bất bại cùng khoảng cách tối thiểu 9 điểm bỏ xa nhóm bám đuổi, chơi trận chung kết Copa del Rey hay được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League năm nay, vậy nhưng Ernesto Valverde vẫn khẳng định hẵng còn quá sớm để nghĩ về thêm một cú ăn ba thần thánh ở Camp Nou sau hai mùa giải thành công rực rỡ 2008/09 và 2014/15.

Valverde Barca tham chi con chua an mot! hinh anh
Valverde chưa dám nghĩ đến cú ăn ba nào cho Barca

Thay vào đó, HLV 54 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chỉ mong muốn tiến từng bước chậm mà chắc, với trước mắt là chiến thắng mỗi trận và cố gắng giành danh hiệu đầu tiên khi có cơ hội. Phát biểu của ông trước thềm màn tiếp đón Barca vs Getafe:

“Mọi người có thể hy vọng, kỳ vọng rất nhiều điều ở chúng tôi. Thật tốt khi biết vậy, chúng tôi cũng vui lắm chứ nhưng quan trọng vẫn phải duy trì thái độ chuyên nghiệp. Vấn đề toán học là như thế này: Khi anh không có gì thì anh có thể có một. Khi anh có một thì anh có thể có hai. Chỉ khi anh có hai thì anh mới có thể có ba.”

“Vậy đó, trong khi giờ chúng tôi thậm chí còn chưa ăn một cơ mà! Thế nên hẵng còn quá sớm để suy tính xa hơn tận như một cú ăn ba được.” – Cơ sở âu lo hợp lý của Valverde khi giữa tuần sau, Barca còn phải hành quân đến Anh làm khách của Chelsea, đối thủ dù đang khủng hoảng trầm trọng nhưng luôn được tiếng ky giơ với họ.

Tổng quan về Barcelona trong mùa giải này:

Barca

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X