Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì khi Barca tiến rất gần ngôi vô địch La Liga?

Chủ Nhật 07/04/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde cho rằng Barca đã tiến gần hơn ngôi vô địch La Liga sau chiến thắng 2-0 trước Atletico.
Luis Suarez và Lionel Messi đã ghi bàn trong 5 phút cuối cùng để đánh gục đối thủ cạnh tranh vô địch cuối cùng của Barca mùa này là Atletico Madrid.

Suarez chọc thủng lưới Jan Oblak với một cú sút từ ngoài vòng cấm địa để mở tỉ số trước khi Messi ghi bàn với một pha dứt điểm không nhìn bóng.

HLV Valverde Barca đã tiến gần hơn ngôi vô địch hình ảnh

Valverde cho rằng Barca đã tiến gần hơn ngôi vô địch La Liga


Atletico cần một chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu La Liga với Barca mùa này. Nhưng thất bại khiến họ bị chính đối thủ bỏ cách tới 11 điểm. Một màn lật ngược tình thế khó có thể diễn ra khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

HLV Valverde cũng có cảm giác Barca đã ở gần ngôi vương. Nhưng ông cũng khuyên học trò không được chủ quan ở thời điểm quyết định này.

“Đó là 3 điểm vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã tiến gần hơn danh hiệu vô địch. Nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được nó. Chúng tôi vẫn phải kiếm thêm điểm để chính thức đăng quang. Nhưng hôm nay là một ngày có ý nghĩa quan trọng.

Chúng tôi hạnh phúc khi đánh bại được đội nhì bảng. Atletico là một đội bóng kiên cường. Họ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng cho dù phải chơi ít hơn 1 người”.


Valverde cũng khen ngợi Suarez sau khi cầu thủ người Uruguay ghi bàn thắng thứ 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, một chuỗi trận thăng hoa sau quãng thời gian khó khăn trước đó.

“Suarez luôn là một cầu thủ có quyết tâm lớn. Cậu ấy mang đến những cơn đau đầu cho các đối thủ và bạn không thể biết được cậu ấy sẽ xuất hiện khi nào. Hôm nay Suarez có thể trạng tốt và cậu ấy đã xuất sắc hạ gục được một thủ thành đẳng cấp là Jan Oblak”.

Video tổng hợp trận đấu Barca 2-0 Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X