Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Real Madrid 2 ngày, tân binh trẻ đã phải ra đi

Thứ Bảy 25/01/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã cho Deportivo La Coruna mượn tiền vệ cánh trẻ tuổi Hugo Vallejo, người vừa cập bến Bernabeu từ Malaga.
Hugo Vallẹo đã chính thức gia nhập Real Madrid hôm thứ Năm. Được biết, mức phí chuyển nhượng mà Los Blancos phải bỏ ra để có tài năng trẻ này là 300.000 euro. Nhưng Vallejo lập tức bị đẩy đến Deportivo La Coruna, đội đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Deportivo đã thông báo tin này trên trang chủ và xác nhận Hugo Vallejo sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ đến làm khách trên sân của Albacete vào Chủ nhật này.

Vừa đến Real Madrid 2 ngày, tân binh Vallejo đã phải ra đi hình ảnh

Vừa đến Real Madrid 2 ngày, tân binh Vallejo đã phải ra đi


Đoàn quân của Fernando Vazquez đang gặp khó khăn ở mùa giải này và bị đẩy xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Nhưng họ đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ với 5 bản hợp đồng mới trong tháng Một này.

Vallejo là tiền vệ chủ lực của Malaga khi bước vào mùa giải năm nay. Nhưng đội bóng và người đại diện của cầu thủ này không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Và Real đã chớp thời cơ rất nhanh để lao vào và có được chữ ký của cầu thủ trẻ này.

Đây là một bản hợp đồng ít mạo hiểm. Vallejo có thể không bao giờ được khoác áo đội một Real Madrid nhưng bù lại, “Kền kền trắng” chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ và không phải quá đắn đo. Nếu Vallejo có thể thi đấu đạt kỳ vọng và trở thành một cầu thủ quan trọng ở Bernabeu thì khoản đầu tư này hoàn toàn xứng đáng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X