Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thất vọng, Vallejo vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jesus Vallejo khẳng định anh vẫn có tương lai ở Real Madrid và đang lên kế hoạch ở lại Bernabeu sau khi bình phục chấn thương.
Vallejo gia nhập Real Madrid từ Real Zaragoza năm 2015 sau khi được xem là một trong những cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Vallejo được giữ băng đội trưởng của Zaragoza khi còn là một cầu thủ tuổi teen, gây ấn tượng mạnh với kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu khi được đá trung vệ.

Nhưng sau đó, Real đã đưa Vallejo trở lại Zaragoza và rồi tới Eintracht Frankfurt thi đấu theo dạng cho mượn. Anh chơi khá tốt dù gặp những vấn đề về thể lực. Đây cũng là vấn đề chính ngăn chặn đà phát triển của cầu thủ này từ khi trở lại Bernabeu đầu mùa giải 2017/18.

Chơi thất vọng, trung vệ Vallejo vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid hình ảnh

Chơi thất vọng, Vallejo vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid


Vallejo chỉ ra sân 5 lần ở La Liga mùa này. Nhưng tất cả các trận đấu đó đều diễn ra trong 3 tháng qua. Và cầu thủ 22 tuổi tỏ ra khá lạc quan về tương lai của mình ở Bernabeu.

“Chúng tôi chỉ nói về mùa giải đã qua”, Vallejo chia sẻ với tờ Marca khi được hỏi đã nói chuyện với HLV Zidane về kế hoạch mùa tới hay chưa. “Nhưng tôi chắc chắn về việc mình muốn ở lại.

Tôi muốn được ở lại đây. Tôi rất hạnh phúc ở CLB và cảm thấy được yêu thương bởi các CĐV cũng như các đồng đội. HLV cũng mang lại cho tôi sự tự tin ở những trận đấu đã qua. Tôi đang rất háo hức chờ tới mùa giải mới để giúp đỡ đội bóng.

Mùa giải vừa qua thật sự khá phức tạp, nhất là ở giai đoạn đầu khi tôi gặp chấn thương. Nó không dễ dàng nhưng cũng giúp tôi cải thiện bản thân.

Tôi rất vui với cách mình kết thúc mùa giải. Tôi đã chơi bóng và tìm lại được chính mình. Với đội bóng thì chúng tôi cần phải cải thiện và rút ra những bài học về mùa giải này”.


Vallejo đang tập trung cùng đội U21 Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu. “Bò tót” nằm cùng bảng A với Italia, Ba Lan và Bỉ. Tây Ban Nha sẽ bắt đầu giải đấu từ ngày 16/6 tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X