Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vallecano vs Barca (3h 4/3): Đại tiệc tấn công

Thứ Năm 03/03/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB xứ Catalan đang là đội bóng mạnh nhất thế giới với hàng công “nguyên tử” MSN, thế nhưng nếu nói về bóng đá tấn công thì phải hỏi thầy trò HLV Paco Jemez. Vì thế trận Vallecano vs Barca hôm nay có thể coi là đại tiệc tấn công tại vòng 27 La Liga.

Tại La Liga nói riêng và bóng đá thế giới nói chung rất khó để tìm được một đội bóng như Vallecano. Đội bóng thành Madrid không mạnh và ồn ào như 2 người hàng xóm Real và Atletico nhưng lại là một cái tên vô cùng thú vị. Ở Vallecas, một nơi ven đô của Madrid thì sự cuồng nhiệt bóng đá không kém bất cứ nơi nào trên thế giới. Quan trọng hơn dù bóng đá hiện đại có thay đổi như thế nào thì Los Franjirrojos không bao giờ được đánh mất bản ngã của mình. Đó là dù lên hạng hay xuống hạng thì Vallecano vẫn phải chơi tấn công. Gặp Las Palmas hay Real, Barca thì vẫn phải đá tấn công. Dù thắng hay thua, kể cả thua đậm thì các học trò của HLV Paco Jemez vẫn phải hướng lên phía trước.

Barca đứng trước thời cơ lập siêu kỷ lục ở La Liga
(Bongda24h.vn) – Nếu giành chiến thắng trong 12 trận đấu còn lại, Barca sẽ giành được 102 điểm, một thành tích mà chưa một đội bóng nào trong lịch sử La Liga...

Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp Vallecano có vinh dự thi đấu ở La Liga. Việc họ không bị rớt hạng là một thành công khi xét về mặt thành tích. Thế nhưng ở Vallecas chẳng ai quan tâm đến điều đó cả. Quan trọng là khi ra sân, các cầu thủ áo trắng kẻ đỏ thi đấu công hiến hết mình. Để rồi thầy trò HLV Paco Jemez đang tạo ra tiền lệ chưa từng có ở La Liga. Hai mùa giải gần đây, Vallecano đứng giữa BXH, thậm chí mùa 2012/2014 họ đứng thứ 8, trước đó là vị trí thứ 15. Thế nhưng dù là vị trí nào thì Los Franjirrojos luôn là đội bóng nằm trong top 10 đội ghi nhiều bàn nhất giải. Tất nhiên ở thế ngược lại, họ là nhà vô địch về… thủng lưới khi 4 năm liên tiếp là đội nhận nhiều bàn thua nhất La Liga.

Vallecano vs Barca (3h 43) Dai tiec tan cong hinh anh goc
Trận đấu Rayo Vallecano vs Barcelona được dự đoán sẽ ngập tràn bàn thắng

Mùa này mọi thứ vẫn vậy, thầy trò HLV Paco Jemez vẫn là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất giải cho tới trước trận Vallecano vs Barca. Cho dù phong độ gần đây của đội bóng thành Madrid là rất ấn tượng. Đội chủ sân Vallecas đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại La Liga. Ấn tượng hơn là trận nào, Los Franjirrojos cũng ghi được ít nhất 2 bàn trở lên. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ thấy rằng cách đá của đội chủ nhà trong trận Vallecano vs Barca là vô cùng cởi mởi. Tất nhiên điều đó sẽ giúp cho NHM có cơ hội được chứng kiến một trong những trận cầu mãn nhãn nhất mùa giải. Bởi ở bên kia chiến tuyến đang có hàng công mạnh nhất thế giới gồm Messi, Neymar và Suarez.

Chính thức công bố ngày giờ thi đấu trận El Clasico lượt về
(Bongda24h.vn) - BTC La Liga vừa mới chính thức công bố ngày và giờ thi đấu cụ thể của trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca vs Real tại Nou Camp.

Tài năng và sự bùng nổ của ba chân sút người Nam Mỹ bên phía Barcelona là điều không phải bàn cãi. Thậm chí để tìm được một hàng thủ ngăn cản được Messi, Neymar, Suarez vào thời điểm này là điều gần như không thể. Trong những trận gần đây Blaugrana đã thi đấu không còn tốt như giai đoạn cuối năm 2015. Hai chiến thắng chật vật gần đây trước Las Palmas và Sevilla lại là một hình ảnh rất khác – toan tính và thực dụng hơn. Dù vậy thì đó chỉ là cách mà Enrique phân chia sức lực để giúp đội nhà giành tối đa danh hiệu có thể. Còn về bản chất, Barca vẫn là Barca, đội bóng có hàng công mạnh nhất thế giới cùng lối đá tấn công vô cùng cuốn hút.

Vallecano vs Barca (3h 43) Dai tiec tan cong hinh anh
Vallecano luôn thi đấu phóng khoáng để phục vụ khán giả

Sau 3 trận thi đấu kiểu toan tính, giờ là lúc không thể thích hợp hơn để đội bóng xứ Catalan tìm lại cảm giác thăng hoa trong lối chơi của mình. Và trận đấu Vallecano vs Barca hôm nay là cơ hội tuyệt vời để các chân sút của Blaugrana “mài kiếm” trước giai đoạn quyết định của mùa giải.  Trong 3 trận gần đây, cả Neymar và Suarez mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Đó là con số quá thấp so với thông thường. Vì thế cuộc chạm trán tại Vallecas giống như một sân khấu được bày sẵn để MSN giải tỏa sự dồn nén của mình. Điểm tựa về một cơn mưa bàn thắng là rất lớn khi Barca đã ghi tới 11 bàn trong 2 trận gần nhất gặp Vallecano. Tính xa hơn một chút thì trong 10 trận đấu giữa 2 đội, Messi và các đồng đội đã ghi tới… 45 bàn vào lưới của thủ môn Juan Carlos.

Thưa Ronaldo! Nếu các cầu thủ Barca đều cùng đẳng cấp với Messi thì…
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đã nói rằng nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp như anh thì có lẽ Real giờ đây đang thống trị bảng xếp hạng La Liga. Nói thế nếu các cầu...

Vì sự phóng khoáng của Vallecano nên tại La Liga có một quy luật rất dễ nhận ra. Đó là cứ khi nào Real, Barca gặp đội chủ sân Vallecas là coi như sẽ xuất hiện một tỷ số “kinh hoàng” trong môn thể thao vua. Và số lượng bàn thắng cũng thuộc vào hàng hiếm trong thế giới bóng đá vốn nhiều toan tính hiện nay. Với một tinh thần nhập cuộc như thế thì có lẽ không cần quan tâm lắm đến kết quả cuối cùng, bởi chắc chắn Barca sẽ có 3 điểm và thắng đậm. Vấn đề chỉ là các chân sút sẽ ghi được bao nhiêu bàn trong một trận đấu tấn công cởi mở hiếm hoi của mùa giải như thế này.

Đội hình dự kiến

Vallecano vs Barca (3h 43) Dai tiec tan cong hinh anh goc 2

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Carlos - Quini, Ze Castro, Llorente, Tito - Trashorras, Iturra - Embarba, Piti, Bebe – Manucho.

Barcelona (4-3-3): Bravo - Vidal, Pique, Mascherano, Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Messi, Suarez, Neymar.

Dự đoán: 2-6

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X