Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia vs Barcelona (2h30, 6/12): Đánh sập hang dơi

Thứ Sáu 22/01/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Valencia vs Barcelona sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục thị uy sức mạnh và củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng tại La Liga 2015-2016.

Cách đây không lâu, BLĐ Valencia đã chính thức bổ nhiệm huyền thoại Gary Neville của M.U làm HLV trưởng thay cho Nuno Santo. Đây là một quyết định hoàn toàn bất ngờ và đã vấp phải rất nhiều sự phản đối của NHM bầy dơi. Nên nhớ, cựu danh thủ sinh năm 1975 cũng chỉ mới làm trợ lý cho HLV Roy Hodgson ở tuyển Anh 3 năm và hoàn toàn chưa hề có kinh nghiệm gì trong công việc huấn luyện.  Được biết, tại sân Mestalla, Gary sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của người em ruột Phil Neville.

Valencia vs Barcelona (2h30, 612) Danh sap hang doi hinh anh
Gary Neville được bổ nhiệm làm HLV của Valencia

Bất chấp việc vừa mới chập chững bước vào nghề HLV, Gary Neville vẫn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của ông chủ Peter Lim. Tỷ phú người Singapore không ngần ngại đặt tham vọng xây dựng Valencia dựa vào xương sống là anh em nhà Neville. Nhưng mục tiêu trước mắt, huyền thoại của M.U cần phải giúp bầy dơi thoát khỏi cuộc khủng hoảng thành tích kém cỏi. Hiện tại, Valencia chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 tại La Liga 2015-2016 với 19 điểm sau 13 vòng đấu. Ngoài ra, tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Mestalla cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng (6 điểm sau 5 lượt trận).

Tuy nhiên, Gary Neville cũng thừa khôn ngoan để lựa chọn ngày ra mắt sân Mestalla của mình không phải là trận Valencia vs Barcelona. Theo đó, huyền thoại của M.U sẽ có lần cầm quân đầu tiên trong sự nghiệp trong trận bầy dơi tiếp Lyon trên sân nhà tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2015-2016 vào giữa tuần tới. Nếu như cầm quân trận gặp Barca, cựu danh thủ sinh năm 1975 rất có thể sẽ phải đón nhận kết quả thua thảm bại cùng với Los Che. Trong khi đó, Lyon đang trong thời kỳ khủng hoảng và việc Valencia hướng tới một trận thắng là một kết quả hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Tất nhiên, một Valencia đang có thành tích thi đấu kém cỏi thật khó có thể ngăn cản được bước tiến của gã khổng lồ Barcelona. Hiện tại, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại La Liga 2015-2016, ghi được 21 bàn thắng và chỉ mới nhận 3 bàn thua, trong đó có 4 trận họ giữ sạch lưới. Theo nhận định của giới chuyên gia, Barca không chỉ đang là bá chủ của TBN mà rất khó có thể tìm ra được một đội bóng nào ở châu Âu đủ sức ngăn cản được sức mạnh của họ ở thời điểm hiện tại.

Valencia vs Barcelona (2h30, 612) Danh sap hang doi hinh anh 2
Sức mạnh của Barca đã khiến cho Gary lùi ngày ra mắt của mình tại Valencia?

Chưa hết, trước trận Valencia vs Barcelona diễn ra, HLV Luis Enrique đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Hồi giữa tuần trong trận thắng Villanovense ở Cup nhà Vua, nhà cầm quân 45 tuổi đã cho hàng loạt các trụ cột được nghỉ ngơi. Vì vậy trong chuyến làm khách trên sân Mestalla vào đêm nay, Blaugrana không chỉ có sự phục vụ từ đầu của tam tấu MSN mà những trụ cột như Iniesta, Rakitic, Busquets cũng đang có được thể lực và phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, không chỉ có thành tích thi đấu kém cỏi mà Valencia còn đang gặp họa từ cơn bão chấn thương. Trong đội hình của bầy dơi hiện tại có đến 5 cầu thủ dính chấn thương nặng, đa phần là những trụ cột như Diego Alves, Rodrigo hay Alvaro Negredo. Ngoài ra, Pablo Piatti và Andre Gomes không thể ra sân vì chưa có được thể lực tốt nhất. Joao Cancelo và Javi Fuego cũng vắng mặt vì  án phạt treo giò thẻ đỏ.

Valencia vs Barcelona (2h30, 612) Danh sap hang doi hinh anh 3
Đội hình dự kiến trận Valencia vs Barcelona

Với quá nhiều lợi thế trong tay, không khó để Barca có thể đánh sập hang dơi trong cuộc viếng thăm vào đêm nay qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Những thông tin, kết quả của trận Valencia vs Barcelona sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 02h00 ngày 6/12. Mời quý độc giả đón đọc!

Thống kê đáng chú ý:

Barcelona giành chiến thắng trong 13/16 chuyến làm khách gần nhất tại La Liga.

Valencia đang sở hữu thành tích 18 trận bất bại trên sân nhà tại La Liga.

Barcelona đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại La Liga.

Barcelona đang sở hữu thành tích bất bại ở 16/17 trận gần nhất với Valencia trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng:

Valencia: Diego Alves, Rodrigo, Negredo, Mustafi, Barragán – Dính chấn thương nặng; Cancelo, Fuego – Vắng mặt vì án treo giò; Gomes, Piatti – Chưa chắc ra sân.

Barcelona: Rafinha, Douglas – Chấn thương nặng; Roberto, Mathieu, Ter Stegen – Chưa có được thể lực tốt nhất.

Dự đoán tỉ số: Valencia 1-3 Barcelona

Xem thêm video Barca làm thịt kền kền Real trên sân Bernabeu:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X