Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tuyên bố không bán tiền đạo chủ lực cho Barcelona

Chủ Nhật 14/08/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo sợ sự phản đối rộng rãi từ người hâm mộ, Valencia quyết định không bán Paco Alcacer cho Barcelona dù đối tác tỏ rõ mong muốn hợp tác.


Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona tỏ ra rất tích cực đi tìm một tiền đạo hỗ trợ cho bộ ba MessiSuarezNeymar. Họ liên hệ với hàng loạt cái tên như Ousmane Dembele, Hatem Ben Arfa, Nolito, Kevin Gameiro hay Luciano Vietto… Chỉ có điều bất chấp danh tiếng của mình, Barca vẫn không thuyết phục được những chân sút trên tới đầu quân thay vào đó là chuyển tới một bến đỗ mới sau đó.

Valencia tuyen bo khong ban tien dao chu luc cho Barcelona hinh anh
Paco Alcacer được xem là mục tiêu của Barca

Dường như nhiệm vụ vượt qua MSN để chiếm suất đá chính là vô cùng khó khăn và các mục tiêu của Barca có phần e sợ. Chưa bỏ cuộc, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp chuyển hướng quan tâm sang tiền đạo Paco Alcacer của Valencia và dự tính bỏ ra tới 30 triệu Euro để hoàn thành thương vụ. Barca tự tin sẽ có được Alcacer và đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 5 năm cho anh.

Chỉ có điều phía Valencia lại không có ý định bán Paco Alcacer vào thời điểm này. Họ đã để Andre Gomes tới Barca cách đây không lâu và lo sợ sự ra đi của một trụ cột quan trọng khác sẽ khiến người hâm mộ phản đối. “Nếu những nghi ngờ là có thật, tôi muốn nói rằng đội bóng không muốn bán Paco Alcacer”, nữ chủ tịch Lay Hoon nói. “Anh ấy là một phần di sản tại Valencia và có sự gắn bó mật thiết với chúng tôi.”

Valencia tuyen bo khong ban tien dao chu luc cho Barcelona hinh anh 2
Nhưng họ đã phải thất vọng khi Valencia không bán Alcacer
 
Thực tế trước đó Valencia cũng đã cân nhắc nhiều về lời đề nghị Barca. Lãnh đạo của họ cũng cho rằng số tiền 30 triệu Valencia bán Alcacer sẽ rất hữu ích trong bối cảnh tình hình tài chính không quá lạc quan hiện nay. Nhưng có điều chia tay một người đã có 9 năm gắn bó từ khi còn là cậu bé 13 tuổi như Paco Alcacer là không hề dễ chịu với các CĐV của Los Che và có thể gây ra sự phản đối rộng rãi.

Trong vài mùa giải vừa qua, Paco Alcacer cũng đang có sự tiến bộ trông thấy. Ở mùa giải 2015/16, dù Valencia chơi không tốt song cầu thủ 22 tuổi này vẫn có được 13 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại Premier League, nhiều nhất trong sự nghiệp.


Ý An
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X