Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tuyên bố: Barcelona có thể mua Diego Alves, Alcacer thì không

Thứ Năm 18/08/2016 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Valencia đưa ra động thái chính thức trước sự quan tâm của Barcelona với bộ đôi Diego Alves và Paco Alcacer.

Barcelona hoạt động rất tích cực trong thị trường chuyển nhượng hè 2016 khi mang về bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng đá xứ Catalan cho biết sẽ mua thêm một tiền đạo dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez) cũng như có thể thêm một thủ môn phòng trừ trường hợp Claudio Bravo ra đi.
Barcelona hinh anh
Valencia tuyên bố Barcelona có thể mua Diego Alves, Alcacer thì không.

Để mắt đến một loạt chân sút tại châu Âu như Kevin Gameiro, Luciano Vietto, Carlos Bacca rồi gần nhất là Mario Gomez nhưng Barcelona không thành công trong thương vụ nào cả. Vì vậy, Blaugrana chuyển sang để mắt đến tiền đạo Paco Alcacer của Valencia.
Paco Alcacer năm nay 22 tuổi là tiền đạo đầy tiềm năng của nền bóng đá Tây Ban Nha. Ba mùa gần nhất, Alcacer thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Valencia với 43 bàn ghi được trong 119 trận ra sân. Ngoài Alcacer, Barcelona cũng để mắt đến thủ thành Diego Alves khi Bravo có thể gia nhập Manchester City trong hè này.
Diego Alves được đánh giá là một trong những thủ thành thi đấu ổn định tại La Liga. Dù vậy, Valencia sẵn sàng để thủ thành 31 tuổi người Brazil ra đi do không tìm được tiếng nói chung nhưng từ chối bán Alcacer cho Barcelona.
Giám đốc thể thao Jesus Garcia Pitarch của Valencia cho biết: "Hồi tháng Một, người đại diện của Alves gặp tôi và đề nghị mức lương thuộc nhóm cao nhất câu lạc bộ. Chúng tôi không thể đáp ứng đề nghị đó và cho biết anh ấy có thể tìm đến đội bóng khác đủ điều kiện thỏa mãn điều đó. Còn với Alcacer, chỉ đơn giản là Valencia không muốn bán cậu ấy".


N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X