Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia quyết tâm ra đi, liệu có đại gia nào muốn nhân cơ hội "thả thính"

Thứ Tư 13/05/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được AS tiết lộ, tiền vệ Ferran Torres tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Valencia như động thái cho thấy quyết tâm rời Mestalla.

Ferran Torres muốn chia tay Valencia


Tiền vệ Ferran Torres đang là trụ cột của CLB Valencia. Trước khi mùa giải 2019/20 phải tạm dừng bởi Covid-19, ngôi sao 20 tuổi có 36 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi 6 bàn thắng.
Tiền vệ Ferran Torres báo tin vui cho MU và Liverpool hình ảnh

Ferran Torres được nhiều đội bóng quan tâm


Ferran Torres rất đa năng, có thể đá mọi vị trí ở tuyến giữa, thậm chí nếu cần đủ sức đảm nhận cả vai trò trung phong cắm. Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, "Bầy dơi" đã nhiều lần thuyết phục sao trẻ sinh năm 2000 ký hợp đồng mới nhưng không thành công.

Theo thông tin vừa được AS tiết lộ, cách đây 2 ngày, Valencia thêm một lần nhận được cái lắc đầu của Ferran Torres về chuyện hợp đồng.

Không còn nghi ngờ gì, cầu thủ trẻ này muốn rời Valencia để cập bến một CLB lớn hơn nhằm được chơi bóng ở Champions League cũng như giành những danh hiệu. Hiện rất nhiều đội bóng lớn được cho rất quan tâm đến Torres.

Hợp đồng của Ferran Torres có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro, song trong bối cảnh thời hạn không còn nhiều, Valencia dường như sẽ chấp nhận bán rẻ cầu thủ này.
Gia nhập các CLB lớn thì chắc gì đã tốt với một cầu thủ trẻ
Hậu vệ Jose Gaya của Valencia đã khuyên đồng đội Ferran Torres như vậy. Tiền vệ này hiện được cho nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu
Tại sao Torres không nghĩ đến chuyện gia nhập Liverpool
Theo Cựu giám đốc thể thao Fernando Gomez của CLB Valencia thì Liverpool chính là lựa chọn hoàn hảo với tiền vệ Ferran Torres.
Mục tiêu của Liverpool được so sánh với Sancho
Liverpool được khuyên chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres nếu như HLV Klopp có thể trao cho cầu thủ này cơ hội ra sân thường xuyên ở Anfield.
MU gia nhập cuộc đua giành sao chạy cánh Valencia
Man United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Ferran Torres bên phía Valencia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X