Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia sẽ là bước đệm để Gary Neville trở về Man Utd?

Thứ Sáu 04/12/2015 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Quỷ Đỏ giờ đã có thêm một sự lựa chọn lý tưởng để kế nhiệm Louis Van Gaal trong tương lai không xa.

Thông tin HLV Gary Neville chính thức dẫn dắt Valencia gây sốc cho mọi NHM khi trước đó không hề có bất cứ đồn đoán liên hệ nào giữa cả hai. Quan trọng hơn, đây có thể coi là một canh bạc mạo hiểm của một đội bóng lớn như “Bầy dơi” khi huyền thoại MU vốn chưa có chút vốn liếng kinh nghiệm nào trên cương vị HLV trưởng, bất chấp khả năng phân tích bóng đá sắc sảo và được đánh giá cao khi còn là cây bình luận của kênh Sky Sports.

Valencia se la buoc dem de Gary Neville tro ve Man Utd hinh anh
Huyền thoại MU Gary Neville chính thức dẫn dắt Valencia

Không khó hiểu khi Neville đón nhận nhiều ánh mắt ngờ vực từ giới mộ điệu, ấy vậy cựu hậu vệ 40 tuổi có vẻ như nhận được gần 100% sự ủng hộ thành công từ giới chuyên môn, những đồng nghiệp lão làng hay cả ông thầy đáng kính Sir Alex Ferguson. Thậm chí, đồng đội cũ Rio Ferdinand còn tin tưởng Valencia sẽ là bản CV hoàn hảo của Mr. United để trở về Old Trafford kế nhiệm Louis Van Gaal trong tương lai không xa.

Cựu trung vệ 37 tuổi người Anh chia sẻ: “Bạn có thể chắc chắn rằng giờ đây, BLĐ Man Utd sẽ dõi theo sự phát triển của Gary cũng như từng trận đấu của Valencia. Tôi tin tưởng vào khả năng thành công của anh ấy và nếu được như vậy, Gary sẽ có cơ hội lớn để trở về Old Trafford và ngồi vào ghế nóng HLV. Đây rõ ràng là giấc mơ dành cho Gary – một người con Manchester chính gốc dẫn dắt đội bóng đã gắn bó từ thuở ấu thơ và suốt sự nghiệp cầu thủ huy hoàng.”

Dẫu vậy, Ferdinand cũng hiểu những thách thức đang chờ đợi Neville và lên tiếng cảnh báo: “Thú thật, tôi cũng không khỏi sốc khi hay tin Gary được Valencia bổ nhiệm vào ngày hôm qua. Với trình độ đẳng cấp hàng đầu thời còn là cầu thủ, cộng thêm lượng kiến thức tuyệt vời về bóng đá, Gary chắc chắn sẽ giành được sự tôn trọng và lòng trung thành của các cầu thủ ngay lập tức. Nhưng điều này sẽ không kéo dài được lâu nếu anh ấy không chứng tỏ được tài huấn luyện.”

“Khó khăn trước mắt của Gary sẽ là rào cản ngôn ngữ và anh ấy cần sớm học và nâng cao vốn tiếng Tây Ban Nha của mình. Nếu như Gary có thể thành công ở Valencia thì bởi anh ấy đã thích ứng và hòa nhập tốt với văn hóa CLB và cả xứ đất khách quê người này.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X