Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chung kết cúp Nhà vua, Barca sắp thua Valencia thêm lần nữa

Thứ Hai 03/06/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo. Họ sẵn sàng cạnh tranh cùng với ông lớn Barcelona – bại tướng ở chung kết cúp Nhà vua mùa 2018/19.

Maxi Gomez nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đội bóng xứ Castellon muốn đánh bại gã khổng lồ Barcelona, những người cũng muốn có tiền đạo người Uruguay.

Valencia đang xúc tiến những cuộc đàm phán hỏi mua Maxi Gomez của Celta Vigo. Mùa 2018/19 chứng kiến tiền đạo 22 tuổi tỏa sáng tại La Liga với 13 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Mùa đông vừa qua, Barcelona từng đắn đo mang anh về.

Valencia muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo hình ảnh

Valencia muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo


Đó là thời điểm Barca chứng kiến Luis Suarez có dấu hiệu sa sút và mới bán đứt Paco Alcacer cho Dortmund. Họ cần một chân sút dự phòng cho Suarez và nhắm đến đồng đội trên tuyển Uruguay với anh. Barca dự tính chi 40 triệu Euro để có được Gomez song rốt cuộc chọn phương án an toàn hơn là mượn Kevin-Prince Boateng về từ Sassuolo.

Hè này, Barca dự tính sẽ trở lại thương vụ Gomez. Nhưng đối thủ đã đánh bại họ ở chung kết cúp Nhà vua là Valencia cũng sẵn sàng cạnh tranh. “Bầy dơi” cho Celta 2 lựa chọn đó là nhận 40 triệu Euro tiền mặt hoặc 25 triệu cộng thêm Santi Mina, tiền đạo mà họ cũng đang để mắt.

Valencia có thể không nổi danh như Barca, nhưng họ hứa đảm bảo vị trí chính thức cho Gomez. Đội bóng xứ Castellon đang cần một người song hành cùng Rodrigo trên hàng công. Những Santi Mina và Kevin Gameiro đều không được HLV Marcelino tín nhiệm bởi phong độ phập phù.

Nếu tới Barca, Gomez chắc chắn sẽ chỉ sắm vai dự bị cho Suarez giống như trên tuyển Uruguay. Dù có đi xuống phong độ song không vì vậy mà trung phong 32 tuổi có thể dễ dàng bị mất vị trí.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X