Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia đàm phán chiêu mộ ‘người thừa’ của Barca

Thứ Năm 20/06/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia đang đàm phán với Barcelona về việc ký hợp đồng với tiền vệ Rafinha. Đội bóng xứ Catalan định giá cầu thủ này ở mức 15 tới 20 triệu Euro.

Rafinha đã vật lộn với các chấn thương trong những mùa giải gần đây và nằm trong danh sách cần thanh lý của Barcelona. Vừa hay, Valencia lại muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi người Brazil.
 

Rafinha bình phục chấn thương


Suốt gần 7 tháng trời điều trị chấn thương đầu gối, cuối cùng Rafinha cũng đã bình phục. Thực tế chỉ ra sự nghiệp của tiền vệ đa năng này cũng luôn bị tác động bởi vấn đề sức khỏe. Trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, Rafinha được đánh giá là có tiềm năng nhưng chưa khi nào phát huy được hết.

Tương lai Rafinha sắp được định đoạt khi Valencia liên hệ Barca hình ảnh
Rafinha dính chấn thương đầu gối mùa vừa qua

Con trai của cựu danh thủ Mazinho nổi lên khi chơi cho Celta Vigo dưới dạng cho mượn mùa 2013/14. Sau đó, anh theo chân HLV Luis Enrique trở lại Barca và khá được tin dùng. Sau sự ra đi của ông thầy thân thiết, Ernesto Valverde lên thay và Rafinha cũng chìm vào bóng tối.

Suốt 2 mùa qua, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ ra sân tổng cộng 9 lần trên mọi đấu trường. Anh không được Valverde tin dùng và cũng liên tiếp dính các chấn thương. Trước khi phẫu thuật đầu gối, Rafinha đã tuyên bố muốn được chia tay Barca để cứu vãn sự nghiệp.
 

Chuẩn bị ra đi


Barca rất mong chờ Rafinha bình phục trong mùa hè này. Họ không thiết tha sử dụng anh song muốn thanh lý thật sớm để dọn đường cho những người mới. Barca cũng lo ngại về tiền sử chấn thương của Rafinha, đặc biệt là ở đầu gối.

tien ve Rafinha

Tương lai Rafinha tại Barca là rất mờ mịt


Đúng lúc này, Valencia đã đánh tiếng quan tâm tới Rafinha. HLV Marcelino đánh giá cao sự cơ động của cựu thành viên lò La Masia nổi tiếng khi đảm nhận các vị trí tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh và tấn công cánh.

Vấn đề chính bây giờ nằm ở giá cả. Dù Rafinha còn 1 năm hợp đồng nhưng Barca định giá anh trong khoảng 15 tới 20 triệu Euro. Hiện tại, Valencia chỉ chấp nhận chi tối đa 12 triệu và những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Hai CLB cũng đang bàn bạc một thỏa thuận trao đổi thủ môn giữa Jasper Cillessen và Neto. Ngoài ra, tiền vệ Denis Suarez được cho là rất muốn tới Valencia nhưng đội chủ sân Mestalla chưa đưa ra lời đề nghị.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X