Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ La Liga dương tính Covid-19, đều của 1 CLB

Chủ Nhật 15/03/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 cầu thủ của Valencia được xác định dương tính với virus corona bao gồm trụ cột Ezequiel Garay.

Los Ches là CLB đầu tiên của La Liga công bố một số trường hợp bị lây nhiễm Covid-19 trên đội 1.

Ezequiel Garay đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối hồi tháng 2. Tuy nhiên, đen đủi vẫn tiếp tục đeo bám trung vệ người Argentina khi anh là cầu thủ đầu tiên của La Liga bị lây nhiễm virus corona.

5 cầu thủ La Liga dương tính Covid-19, đều của 1 CLB hình ảnh
Garay nằm trong danh sách 5 người của Valencia nhiễm Covid-19

Garay viết trên mạng xã hội: “Rõ ràng tôi đã có khởi đầu năm 2020 tồi tệ. Tôi đã xét nghiệm dương tính với virus corona nhưng cảm thấy rất tốt. Bây giờ là tuân thủ quy định của các cơ quan y tế và cách ly.”

Hiện tại, hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha đang trong quá trình nghỉ 2 tuần sau khi chính phủ nước này ra quyết định câm lưu thông toàn quốc trong 15 ngày. Đó là biện pháp mạnh của xứ bò tót chống lại đại dịch Covid-19.

Valencia mới ra một tuyên bố chính thức trên các phương tiện truyền thông rằng có tổng cộng 5 thành viên nhiễm virus corona. Trong đó có đoạn: “Valencia CF thông báo rằng có 5 trường hợp trong đội dương tính với COVID-19 đã được phát hiện bao gồm cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện.”

“Tất cả những người này hiện đang ở nhà, có sức khỏe tốt và tuân thủ các biện pháp tự cách ly. Bên cạnh thông tin sẽ được cung cấp trong những giờ tới, CLB nhấn mạnh sự hỗ trợ của chúng tôi đối với các cơ quan y tế và các chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội.”

“Nhấn mạnh với mọi người về tầm quan trọng của việc ở nhà và tiếp tục tuân thủ quy định về vệ sinh đã được công bố trước đó và các biện pháp phòng chống bệnh dịch.”

Garay đã có 17 lần đá chính tại La Liga cho Valencia mùa này và 4 ở Champions League. Đội bóng của HLV Albert Celades đang đứng thứ 6 trên BXH của giải quốc nội, kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Real Sociedad trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X