Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn cực lớn, Valencia bán cả đội hình

Thứ Tư 12/08/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres không phải cái tên lớn duy nhất rời Valencia vào mùa hè này, mà có thể là cả… đội hình của họ.

Valencia mâu thuẫn nội bộ

Sau khi chia tay Ferran Torres (gia nhập Man City với giá 27 triệu euro – bao gồm phụ phí), nội tình của Los Che tiếp tục nổi sóng. Ông chủ CLB là Peter Lim mới đây đã sa thải HLV của đội bóng là Albert Celades, sau đó bổ nhiệm Jose Luis Gaya thế chỗ. Nguyên nhân được AS tiết lộ, đó là Peter Lim chiêu mộ cầu thủ theo ý thích và bắt Celades phải nghe theo.
Cộng thêm ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, giới chủ Valencia giờ muốn bán bớt để cân đối thu chi. Theo thông tin mới nhất vừa xác thực, Francis Coquelin là cái tên đã “được” bán sang Villarreal. Thương vụ Dani Palero theo bước Coquelin cũng sẽ sớm được hoàn tất, và tổng giá trị chuyển nhượng của cả 2 cầu thủ này không đến 20 triệu euro.

Sau Ferran Torres, Valencia muốn bán cả đội hình hình ảnh

Con gái của Peter Lim thêm dầu vào lửa khi thách thức người hâm mộ đội bóng, rằng Valencia thuộc sở hữu của gia đình họ và họ muốn làm gì cũng được

Chưa hết, tân HLV Javi Gracia đã nhận được thông báo rằng, bất kỳ cầu thủ nào của Valencia đều có thể bị bán. Thông tin này khiến các fan Bầy dơi cảm thấy rất phẫn nộ, họ cho rằng đã bị giới chủ phản bội và đã từng tập trung ở nhà riêng, cũng như văn phòng của Chủ tịch Lim để làm cho ra nhẽ.
Tờ Marca của Tây Ban Nha cũng tiết lộ, ngoại trừ duy nhất hậu vệ trái Jose Luis Gaya, còn lại Valencia sẽ đưa cả đội hình lên thị trường chuyển nhượng. Đây là một tình cảnh hết sức khó khăn của đội bóng vẫn cạnh tranh cho suất dự Champions League mỗi mùa.

Gaya co mua giai kho khan cung Valencia

Jose Gaya là cái tên duy nhất không bị Valencia đưa lên TTCN

VIDEO: Khám phá Ferran Torres: Niềm hy vọng mới của Man City
Trong khi nửa đỏ thành Manchester đang rộn ràng chào đón Jadon Sancho, Man City cũng đã ra mắt một bản hợp đồng mới – tiền vệ Ferran Torres.
Mới đến Man City, tân binh đã quay ra kể tội CLB cũ
Bản hợp đồng mới của Manchester City, Ferran Torres đã bày tỏ sự thất vọng với lãnh đạo CLB cũ Valencia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X