Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca tranh giành nhau sao trẻ tuyển Pháp

Thứ Hai 30/03/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha được cho là đều đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Dayot Upamecano, ngôi sao đang lên của bóng đá Pháp và CLB RB Leipzig.

 

Theo Mail Online, cả hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là CLB Barcelona và Real Madrid đều đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ RB Leipzig, Dayot Upamecano.

Upamecano nhận được sự quan tâm của cả Real lẫn Barca hình ảnh
Upamecano nhận được sự quan tâm của cả Real lẫn Barca.

Ở tuổi 21 Upamecano đã sớm bộc lộ được tài năng khi đang đóng vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự Leipzig. Dù tuổi đời còn khá trẻ song cầu thủ này đã có kinh nghiệm 143 trận lớn nhỏ ở cấp độ CLB, bao gồm 76 trận Bundesliga, qua đó, trở thành trụ cột ở hàng thủ Leipzig. Upamecano thậm chí còn được đánh giá là một trong các hậu vệ hàng đầu của giải đấu.  

Tại Bundesliga và Champions League mùa này, trung vệ này tiếp tục gây ấn tượng khi đã ra sân 29 trận, giúp đội nhà có 9 trận giữ sạch lưới. Anh thậm chí còn có một đường chuyền thành bàn cho Leipzig tại Bundesliga.

Với chiều cao 1.86m, nặng 79 kg, Upamecano là mẫu trung vệ có khả năng đánh chặn, không chiến tốt. Cầu thủ mới 21 tuổi này được đánh giá là có tiềm năng phát triển xa hơn nếu được chơi bóng ở một đội bóng đẳng cấp hơn RB Leipzig.

Trong thời gian qua, Upamecano đã nhận được sự quan tâm của Arsenal và Bayern Munich, hai đội bóng đang theo dõi khá sát ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, hai bên sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hai bên hàng đầu tại La Liga, những người đã xác định Upamecano là ưu tiên trong mùa hè này.

Việc Upamecano nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu không chỉ bởi những gì anh đã thể hiện mà mứ phí phá hợp đồng của cầu thủ này cũng khá 'mềm'. Hợp đồng giữa Leipzig và Upamecano có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 72 triệu bảng, nhưng sẽ giảm 17 triệu bảng qua từng năm. 

Số tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp lúc này chỉ còn 55 triệu bảng. Và đó không phải là một con số gây khó khăn cho nhiều 'ông lớn'.

Tăm tia phát hiện mới của Real, MU nhận cảnh báo gắt
Mục tiêu ký hợp đồng với Federico Valverde từ Real Madrid của Man United mới bị giáng một đòn mạnh.
Không mượn được Ceballos dài hạn, Arsenal quyết giành sao tuyển Pháp với Real
Đội chủ sân Emirates đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Nabil Fekir của Real Betis, trong bối cảnh sắp phải trả tiền vệ Dani Ceballos về Real Madrid.
Lộ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong hè 2020
Theo thông tin vừa được tờ Express tiết lộ, ngôi sao mới nổi Erling Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X