Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Unionistas 1-3 Real Madrid: Thắng nhọc đội hạng 3, Los Blancos vào vòng 1/8 Cúp nhà vua

Thứ Năm 23/01/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane không chủ quan khi tung ra sân đội hình mạnh trong chuyến làm khách của đội hạng 3 Unionistas nhưng Real phải khá vất vả mới có được chiến thắng để giành quyền đi tiếp tại sân chơi Cúp nhà vua TBN 2019/20.
Ghi bàn
Unionistas: Álvaro Romero (57)
Real Madrid: Bale (18); Juan Góngora (62 phản lưới); Brahim Díaz (90+2)
Tổng hợp Unionistas 1-3 Real Madrid
video
Đêm qua, đội bóng Hoàng gia TBN hành quân đến sân Las Pistas del Helmantico của đội hạng 3 Unionistas de Salamanca với sức chứa chỉ 3.000 người để thi đấu vòng 1/16 Copa del Rey 2019/20. Trái với dự đoán ban đầu, HLV Zidane không coi trận đấu này là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện.

Thay vào đó, ông vẫn tung ra sân một số trụ cột quan trọng như hậu vệ phải Carvajal, tiền vệ phòng ngự Casemiro, chân sút số 1 đội bóng Karim Benzema. Số còn lại toàn "dự bị hạng sang" như Fede Valverde, Gareth Bale, James Rodriguez hay Vinicius Junior, Eder Militao.
Kết quả Unionistas vs Real Madrid Cúp nhà vua TBN hôm nay hình ảnh
Danh sách xuất phát của Real Madrid

Song không vì thế mà Unionistas trở nên kém tự tin. Họ thậm chí còn chủ động chơi đôi công với Los Blancos ít nhiều gặp khó khăn trên mặt sân cứng. Tuy nhiên cũng chỉ đến phút 18 thì Real Madrid đã mở được tỷ số. Một cầu thủ chủ nhà cản phá thiếu kinh nghiệm sau đường tạt của James Rodriguez và bóng đến chỗ Bale nhưng cú dứt diểm thành bàn của tuyển thủ Xứ Wales có phần may mắn khi bóng đập chân hậu vệ trước khi vào lưới.

Có bàn thắng sớm, Real Madrid càng không bung hết sức bởi cuối tuần còn phải thi đấu ở La Liga, thậm chí có phần chủ quan trong một vài tình huống nên không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ giải lao, đội bóng thủ đô bất ngờ thủng lưới ở phút 57. Cặp trung vệ Nacho - Militao đã thi đấu không tốt, để cầu thủ đối phương vừa vào sân Alvaro Romero, xử lý rất kỹ thuật để quân bình tỷ số.
Real Madrid
Real Madrid chiến thắng nhưng không quá dễ dàng

Dẫu vậy với vị thế và đẳng cấp của mình, "Kền kền trắng" tái lập thế dẫn bàn chỉ sau 5 phút. Marcelo căng bóng cho Brahim Diaz (thay thế Bale) và cú chạm của cựu sao trẻ Man City không thật sự tốt nhưng trong nỗ lực phá bóng, Gongora đã đốt lưới nhà.

Cơ hội gỡ hòa lại đến với Unionistas ở phút 77 trong trong tình huống phạt góc nhưng thủ môn Areola đã cản phá thành công. Phút 84, đội khách liên tiếp tung ra 3 cú dứt điểm song 2 trúng cột dọc, một bị cản phá.

Phải đến cuối trận, Real Madrid mới có thêm bàn thắng khi Brahim Diaz đột phá qua 2 hậu vệ đối phương để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid. Thắng và có vé đi tiếp nhưng cách thể hiện của một số cầu thủ, trong đó có đội trưởng Marcelo, là điều Zidane cần đánh giá lại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

UNIONISTAS (3-5-2):
Brais Pereiro; Juan Gongora, Ayoze Placeres (Mathieu Amouzou 86'), Inigo Zubiri; Piojo, Ivan Garrido (Alvaro Romero 55'), Jose Angel, Javi Navas (Diego Gonzalez 79'), David Gallego; Guille Andres, Carlos de la Nava.

REAL MADRID (4-3-3): Alphonse Areola; Daniel Carvajal, Nacho, Eder Militao, Marcelo; Federico Valverde, Casemiro, James Rodriguez (Isco 82'); Gareth Bale (Brahim Diaz 53'), Karim Benzema (Luka Jovic 75'), Vinicius Junior.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X