Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên thay thế Wenger muốn mang Benzema về Arsenal

Thứ Năm 21/12/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, ứng viên sẽ thay thế vị trí của HLV Wenger tại Arsenal trong tương lai, ông Luis Enrique đang có ý định sẽ thuyết phục Benzema gia nhập The Gunners.

               

Theo nhật báo tiếng TBN Diario Gol, ứng viên tiềm năng sẽ thay thế vị trí của HLV Arsene Wenger tại Arsenal trong tương lai, ông Luis Enrique đang có ý định sẽ mang tiền đạo người Pháp Karim Benzema về sân Emirates. Cựu thuyền trưởng Barcelona được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với ngài chủ tịch Real Florentino Perez về việc chiêu mộ chân sút 30 tuổi này.

Ung vien thay the Wenger muon mang Benzema ve Arsenal hinh anh
  HLV Luis Enrique muốn cùng đến Arsenal với Karim Benzema 

Benzema vừa kỷ niệm lần sinh nhật thứ 30 hôm 19/12 vừa qua. Khi mà gánh nặng tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ, những màn trình diễn của chân sút người Pháp ở mùa giải năm nay cũng thực sự tệ hại. 

Theo số liệu thống kê, cho đến thời điểm này của mùa giải số pha lập công của Ben 'ú' vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay: 2 bàn ở La Liga, 2 ở Champions League và 1 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha. Tính ra Benzema phải mất tới 284 phút thi đấu mới có một bàn mùa này. Anh có hiệu suất ghi bàn thấp hơn nhiều so với cả chân sút dự bị Borja Mayoral (109 phút/bàn) lẫn “bệnh binh” Gareth Bale (192). 

Với thành tích tệ hại này, việc chủ tịch Perez đồng ý bán đứt Benzema trong mùa hè tới là điều có khả năng xảy ra. Phía Arsenal cũng đang theo sát thương vụ này, tuy nhiên họ không sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu euro như những gì mà Los Blancos yêu cầu.

Ở một diễn biến khác, Pháo thủ cũng đang để ý tới ngôi sao chạy cánh Dani Ceballos của Real. Tiền vệ 21 tuổi này đang muốn ra đi khi không có chỗ đứng trong đội hình Real. Tính tới thời điểm này, Ceballos mới chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga cùng 4 lần tại đấu trường Champions League, tuy nhiên tất cả đều là từ băng ghế dự bị. Ngoài Arsenal, AS Roma, Inter Milan và Liverpool đều sẵn sàng gửi đề nghị để sở hữu cầu thủ của Real ngay trong tháng Một tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X