Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 thay Zidane ra điều kiện cho Real

Thứ Sáu 09/02/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low yêu cầu lãnh đạo Real Madrid đáp ứng điều kiện của mình nếu lên thay Zinedine Zidane.


Ánh hào quang của CLB Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane đã vụt tắt. Sau cú đúp danh hiệu lớn tại La Liga và Champions League mùa trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sa sút không phanh. Họ hiện chỉ có vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona, đã bị loại khỏi cúp Nhà vua và đối mặt rất nhiều nghi ngờ trước thềm vòng 1/8 Champions League với PSG.

Ung vien so 1 thay Zidane ra dieu kien cho Real hinh anh
HLV Low muốn có 4 tân binh chất lượng tại Real

Với những đóng góp to lớn cho Real cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV, Zidane vẫn đang tại vị. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng lãnh đạo Los Blancos không có những phương án dự phòng. Nghe đâu nếu không thể giúp Real đăng quang tại Champions League mùa này, Zidane sẽ bị cắt hợp đồng. Và ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu khi đó sẽ là Joachim Low, thuyền trưởng đương nhiệm của ĐT Đức.

Mùa hè 2018, sau khi kết thúc VCK World Cup cũng là thời điểm Low đáo hạn hợp đồng với ĐT Đức. Vì thế, sẽ rất thuận lợi cho phía CLB Real Madrid tiếp cận chiến lược gia 58 tuổi. Theo những gì Bongda24h.vn thu thập được, Low cũng không từ chối nhã ý từ phía Real song cũng đặt ra một số yêu cầu bao gồm cả khâu chuyển nhượng.

Real chọn được người thay thế Zidane?
Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez đã chọn HLV ĐT Đức Joachim Low trong trường hợp sa thải HLV Zinedine Zidane.

Theo đó, Low muốn lãnh đạo Real mang về cho mình 4 tên tuổi bao gồm: David Alaba (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Julian Draxler (PSG) và Harry Kane (Tottenham). Đây đều là những nhân tố mà người đã gắn bó với ĐT Đức 12 năm qua tin tưởng sẽ xây dựng lên triều đại mới thành công tại thành Madrid.

Ở hàng thủ, Low muốn có cầu thủ đa năng có thể chơi hậu vệ trái, trung vệ David Alaba. Đi lên trung tuyến, nhà cầm quân sinh năm 1960 tin Julian Weigl sẽ là sự kế thừa hoàn hảo cho Modric sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 9 tới. Trên mặt trận tấn công, Low muốn làm mới Real bằng Julian Draxler có tốc độ và khả năng gây sức ép lên đối phương. Còn ở vị trí trung phong, cả ông và chủ tịch Florentino Perez đều nhất trí chọn Harry Kane, Vua phá lưới Premier League 2 mùa qua.

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X