Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên hàng đầu nói gì khi được Real mời thay Zidane?

Thứ Sáu 01/06/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino phát biểu về ghế HLV Real Madrid trên tờ AS. Nhà cầm quân người Argentina tỏ ra khá úp mở khi cho hay mình hạnh phúc ở Tottenham nhưng không loại trừ khả năng tới sân Bernabeu.
 

Pochettino được Real để ý


Tối qua, Zinedine Zidane đã bất ngờ thôi chức HLV trưởng Real Madrid. Sau 2 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với nhiều thành công đặc biệt là 3 Champions League liên tiếp, Zizou cảm thấy cần có sự thay đổi. Ông để lại chiếc ghế nóng còn trống của Real và lãnh đạo của họ phải lập tức tìm người thay thế.

Trong danh sách những ứng viên có thể thay Zidane, có cái tên Mauricio Pochettino. Trong vài năm qua, Pochettino đã giúp Tottenham “thay da, đổi thịt” và thường xuyên có mặt ở tốp 4 Premier League. Từ khi Zidane còn tại vị đã xuất hiện thông tin ông có thể bị sa thải và nhường chỗ cho chính đồng nghiệp người Tây Ban Nha.

Pochettino phát biểu về ghế HLV Real Madrid trên tờ AS hình ảnh
Zidane đã bất ngờ chia tay Real

Giờ đây, Pochettino được xem là một ứng viên nặng ký thay Zidane. Bên cạnh ông là những cái tên khác như Guti Hernandez (đội trẻ Real), Arsene Wenger (cựu HLV Arsenal) hay Joachim Low (ĐT Đức).
 

Để ngỏ mọi khả năng


Tiếc rằng mới chỉ cách đây một tuần thôi, Mauricio Pochettino đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Mới đây, cựu trung vệ có tiếng một thời đã cho ra mắt cuốn sách mang tên “Một thế giới mới”. Nhân dịp này, Pochettino phát biểu về ghế HLV Real Madrid trên tờ AS.

Pochettino

Pochettino phát biểu về ghế HLV Real khá úp mở


“Những liên hệ với Real Madrid là điều bình thường và tôi chấp nhận nó. Tôi cam kết với Tottenham và vẫn còn hợp đồng dài hạn với họ. Tôi hạnh phúc và biết mình đang ở đâu”, chiến lược gia 46 tuổi nói. “Tôi hiểu những tin đồn, nhưng đó là cuộc sống. Tôi rất hạnh phúc với hợp đồng mới của mình.”
Chỉ cần chi 100 triệu bảng sẽ có Harry Kane
Paul Gascoigne, cựu sao Spurs khẳng định chỉ cần chi ra 100 triệu bảng có thể thuyết phục Tottenham bán Harry Kane.
“Điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, tôi không biết. Nhưng bóng đá là bóng đá và kết thúc bằng việc mọi người vào vị trí của mình. Điều quan trọng nhất là tận hưởng từng ngày, hãy tận hưởng cuộc sống và đừng lo lắng về những gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này và cùng xem điều gì xảy ra trong tương lai.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Zidane trên trang Bongda24h.vn:

Góc nhìn: Zizou đi rồi, ăn mừng thôi Bale đáng mến!
Zinedine Zidane từ chức HLV Real Madrid để lại sự tiếc nuối khủng khiếp trong lòng các Madridistas. Nhưng không hẳn toàn bộ các cầu thủ của đội bóng đều có tâm...
Góc Real: Tạm biệt Zizou, Mr. Hoàn hảo của chúng tôi!
Zidane chia tay Real Madrid, một sự thật phũ phàng. Đã mường tượng từ trước song các Madridistas vẫn không tránh khỏi cảm giác ngậm ngùi trước sự ra đi của một...
Góc nhìn: “Thần tướng” Zizou - Vĩ đại nhờ sự giản dị
Zinedine Zidane cùng Real vô địch C1/Champions League 3 mùa liên tiếp. Bí quyết của chiến lược gia người Pháp chẳng có gì đặc biệt: Sự giản dị và khiêm tốn.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X