Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên Chủ tịch Barcelona hứa sẽ mang về Haaland nếu đắc cử

Thứ Hai 30/11/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính trị gia Joan Laporta khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa Erling Haaland về với Barcelona nếu đắc cử vị trí Chủ tịch.

 Sau sự ra đi của Josep Maria Bartomeu, chiếc ghế Chủ tịch ở Barcelona hiện vẫn đang bỏ trống. Và mới đây, Joan Laporta – cựu Chủ tịch Barca trong giai đoạn 2003 – 2010 đã chính thức tuyên bố rằng sẽ tham gia cuộc đua đến vị trí mà Bartomeu đã bỏ lại.

“Tôi tham gia tranh cử vì tôi yêu CLB này”, Joan Laporta nói, “Chúng tôi đã có kinh nghiệm, sự chuẩn bị cũng như thái độ quyết tâm để mang đến những sự thay đổi mà Barcelona cần. Tôi muốn tất cả các CĐV của Barcelona phải đoàn kết lại. Đây không phải là thời điểm để than thở về những gì đã xảy ra. Tôi muốn mang niềm hạnh phúc trở lại với người dân Catalan”.
Ứng viên Chủ tịch Barcelona hứa sẽ mang về Haaland nếu đắc cử hình ảnh
Erling Haaland

Khi được hỏi về việc có thể thuyết phục được Lionel Messi ở lại Barcelona, ông Laporta cho biết: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với Messi. Chúng tôi dành cho nhau sự trân trọng rất lớn và cậu ấy xứng đáng có thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Messi yêu Barca và tôi chắc chắn rằng CLB có thể trao cho cậu ấy thêm nhiều cơ hội. Tôi sẽ sớm có một cuộc trao đổi với Messi và chờ xem điều gì sẽ diễn ra tiếp theo”.

Chính trị gia Joan Laporta được coi là một ứng viên nặng ký cho cuộc tranh cử vị trí Chủ tịch Barcelona. Ông từng tuyên bố sẽ làm tất cả để đưa tiền đạo trẻ Erling Haaland về với sân Camp Nou nếu đắc cử. Được biết, Joan Laporta có mối quan hệ tốt đẹp với người đại diện của Haaland là “siêu cò” Mino Raiola. Dẫu vậy, nếu muốn có được chân sút tài năng người Na Uy, Barca vẫn sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ (được ước tính vào khoảng 150 triệu euro).

Thế Trung

Guardiola mở cửa ở lại Man City cho sao bị lãng quên
Pep Guardiola khẳng định John Stones vẫn còn cơ hội tại Man City nếu tiếp tục gây ấn tượng.
Real Madrid chốt đội hình đấu Shakhtar: Trọng pháo trở lại
Real Madrid đã chốt danh sách thi đấu trước Shakhtar ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Karim Benzema.
Xem lại màn tri ân đầy xúc động của Messi với huyền thoại Maradona
Trong chiến thắng trước Osasuna mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã có màn ăn mừng ấn tượng, dù sau đó anh bị phạt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X