Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên bất ngờ được tiến cử cho ghế nóng HLV Real Madrid

Thứ Tư 31/10/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano khuyên đội bóng cũ nên cân nhắc bổ nhiệm thuyền trưởng tuyển Bỉ Roberto Martinez.

Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui và lập tức lên danh sách những ứng viên sáng giá có thể ngồi vào ghế nóng Bernabeu và đẩy lùi cơn khủng hoảng trầm trọng ở thời điểm hiện tại. Những tên tuổi tiếng tăm như Antonio Conte, Mauricio Pochettino hay thậm chí cố nhân Jose Mourinho đều đã được nhắc tới dù ít dù nhiều.

Người cũ khuyên Real Madrid bổ nhiệm HLV Roberto Martinez hình ảnh
Real Madrid bổ nhiệm HLV Roberto Martinez?

Tuy nhiên, Jorge Valdano mới đây đã tiến cử một phương án bất ngờ cho đội bóng đá, với lời khuyên bổ nhiệm Roberto Martinez, cựu HLV Everton và Wigan cũng đương thời dẫn dắt đội tuyển Bỉ. Phát biểu của cựu giám đốc thể thao Los Blancos:

“Tôi nghĩ Roberto Martinez dường như là lựa chọn hợp lý hơn cả. Ông ấy là mẫu HLV có thể ứng biến với mọi thứ và dễ dàng thích nghi hơn Antonio Conte. Conte có thể sở hữu tiếng tăm bởi ông ấy đã giành chức vô địch ở nhiều quốc gia khác nhau, song Martinez sẽ thích ứng tốt hơn với Real Madrid. Đây dù sao cũng không phải là một công việc dễ dàng bởi đội bóng đang không có một cây săn bàn thực thụ nào.”

Mùa hè vừa qua, Martinez đã có công dẫn dắt đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018. Mặc dù vậy với tình hình hiện tại, khả năng Conte mới là người được chọn cho vị trí thuyền trưởng ở Bernabeu bởi đơn giản ông đang thất nghiệp. Nhà cầm quân người Ý có trong tay bộ sưu tập danh hiệu Premier League và Serie A cùng với Chelsea và Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X