Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca xóa bỏ tin đồn tới Arsenal và PSG

Thứ Hai 09/09/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti đã bác bỏ những tin đồn anh liên hệ với Arsenal hay bị gán vào thương vụ mua Neymar trong mùa hè này.

Trung vệ người Pháp khẳng định chưa khi nào có ý định ra đi dù không còn được trọng dụng tại Barcelona.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những thông tin liên quan tới tương lai Samuel Umtiti xuất hiện không ít. Trung vệ 25 tuổi tưởng chừng đã rời Barca khi không còn được sử dụng nhiều. Arsenal là đội bóng đã rất muốn có người chứng minh được đẳng cấp cho tới trước khi dính chấn thương đầu gối.

Samuel Umtiti xóa bỏ tin đồn tới Arsenal và PSG hình ảnh
Samuel Umtiti chưa từng nghĩ đến việc rời Barca

Dù vậy, Umtiti tuyên bố rằng khả năng chuyển tới đội bóng Anh chưa từng là điều anh phải cân nhắc. “Nói thật lòng, tôi không biết tin đồn với Arsenal xuất phát từ đâu”, tuyển thủ Pháp nói với Canal Football Club. “Có lúc, tôi nhận được tin nhắn từ bạn bè, hỏi rằng tôi gia nhập Arsenal thật hay không. Tôi trả lời không, tôi vẫn ở Barcelona.”

“Liên hệ với Arsenal? Thành thật mà nói, tôi không biết liệu họ có nói chuyện với người đại diện của tôi không. Tôi chỉ nói với anh ấy rằng tôi không quan tâm đến những gì đang xảy ra vào mùa hè này và thậm chí không cần thiết phải nói chuyện với tôi về điều đó.”

“Giấc mơ của tôi khi còn nhỏ là chơi cho Barcelona. Mùa trước là khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi, đặc biệt là với chấn thương. Nhưng mọi tin đồn sẽ là vô nghĩa.”

Trong chiến dịch 2018-19, Umtiti chỉ có 14 lần xuất hiện trên tất cả các đấu trường. Vị trí đá cặp với Gerard Pique đã bị Clement Lenglet lấy mất và có tin anh bị Barca các vào hợp đồng mua lại Neymar từ Paris Saint-Germain.

Nhưng Umtiti kiên quyết rằng anh chưa muốn trở lại Pháp lúc này: “Trao đổi với Neymar? Thật là điên rồ. Điều đó làm tôi buồn cười, tôi thậm chí không có câu trả lời.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X