Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Sáu 05/04/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti từ chối MU ở Hè 2019, theo Sport, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

MU quan tâm Samuel Umtiti


HLV Solskjaer đang sở hữu trong tay rất nhiều trung vệ, song trong số này không một cái tên nào quá chất lượng. Ông thầy người Na Uy sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để đưa về một trung vệ mới ở Hè 2019. Hiện Real quan tâm Bailly, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Rojo được một số đội bóng của Italia quan tâm.
 

Nóng Samuel Umtiti từ chối MU ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn có Samuel Umtiti


MU muốn có Samuel Umtiti của Barca ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi trung tâm hàng thủ của Barca, sau Pique và Lenglet. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, phong độ của trung vệ 25 tuổi là không mấy ấn tượng.

Barca quan tâm De Ligt của Ajax, đích thân chủ tịch Barca xác nhận thông tin này. Để dọn đường đồng thời có kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để Umtiti ra đi. Chỉ cần đội bóng nào chi ra 70 triệu euro, họ sẽ có thể đưa Umtiti rời đội bóng xứ Catalan.


Umtiti từ chối MU


Samuel Umtiti từ chối MU ở Hè 2019, theo Sport, người đại diện của cầu thủ này khẳng định thân chủ của mình muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.
 
Barca cap nhat tinh hinh chan thuong cua Samuel Umtiti

 Samuel Umtiti muốn tiếp tục ở lại Camp Nou


Cầu thủ sinh năm 1993 mới ký hợp đồng mới với Barca, anh tôn trọng những gì đã ký với đội bóng của Tây Ban Nha. Umtiti muốn tiếp tục thi đấu tại Camp Nou, anh quyết tâm không ra đi ở Hè 2019. Trung vệ người Pháp này muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính. 

Trong trường hợp không đẩy đi Umtiti ở Hè 2019, Barca vẫn có thể đưa về De Ligt. Pique năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người TBN không thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Trung vệ 19 tuổi người Hà Lan sẽ là sự thay thế lâu dài cho Pique.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X