Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti lên tiếng lôi kéo sao Dortmund tới Barca

Thứ Tư 07/06/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Ousmane Dembele đã quyết định chuyển tới Đức thay vì Camp Nou ở mùa hè năm ngoái nhưng trung vệ Umtiti hy vọng rằng người đàn em đồng hương cuối cùng vẫn sẽ thi đấu tại Barca trong tương lai.
Real 2-2 Dortmund Dembele tranh bong voi Casemiro
Dembele chơi khá tốt trong màu áo Dortmund mùa vừa qua

Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele đã được liên hệ với Barca trong phần lớn thời gian mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Borussia Dortmund. Cầu thủ người Pháp tin rằng cơ hội để anh ra sân và thi đấu cho đội một ở Signal Iduna Park lớn hơn nhiều. Bởi rõ ràng, cạnh tranh vị trí với bộ ba MSN là điều không tưởng với một cầu thủ trẻ.

Ngôi sao 20 tuổi đã nhanh chóng trở thành cầu thủ tối quan trọng trong đội hình Dortmund. Anh ghi được 10 bàn thắng sau 49 lần ra sân trên mọi mặt trận. Và những tin đồn gần đây cho thấy Barcelona vẫn đang để mắt đến Dembele. Với hy vọng giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan đạt tỉ lệ chiêu mộ Dembele thành công cao hơn, trung vệ Umtiti vừa lên tiếng mời gọi người đồng hương tới Camp Nou thi đấu mùa tới.

“Tôi biết rằng Barca đang quan tâm tới cậu ấy. Nhưng tất cả các bên cần phải đạt được sự thống nhất thì thương vụ này mới có thể xảy ra. Tôi tin cậu ấy sẽ tăng cường sức mạnh cho Barca và đóng góp được những điều đặc biệt. Tôi sẽ chào đón cậu ấy với cánh tay rộng mở.

“Tôi vẫn chưa trao đổi với Dembele về thương vụ chuyển nhượng này. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về điều đó trong thời gian tới. Barca đã muốn có cậu ấy từ năm ngoái và cậu ấy cũng biết rõ điều đó. Chúng ta sẽ phải chờ đợi và xem mọi chuyện diễn biến thế nào. Cậu ấy luôn được chào đón đến nhà tôi ở Barcelona và tôi rất vui mừng nếu được chỉ dẫn cậu ấy những điều mới lạ ở thành phố này”.

Hiện tại, Dembele vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2021. Cầu thủ người Pháp từng được đánh giá là viên ngọc quý nhất của Ligue 1 trước khi chuyển tới Dortmund năm ngoái. Tại đội bóng mới, những kỹ năng của Dembele đang ngày càng được trui rèn tới mức hoàn thiện nhưng hiện anh vẫn chưa đủ tầm để lấy suất đá chính tại Camp Nou.
Arsenal chuẩn bị mất Hector Bellerin vào tay Barcelona
Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ Hector Bellerin đã đồng ý thỏa thuận sơ bộ để trở lại SVĐ Camp Nou vào mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X