Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti hết lời khen ngợi Pique

Chủ Nhật 04/09/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Samuel Umtiti đã hết lời khen ngợi trung vệ Gerard Pique


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã chiêu mộ thành công hậu vệ Samuel Umtiti. Để có được tuyển thủ người Pháp đội chủ sân Nou Camp đã phải chi ra 25 triệu euro. Hợp đồng của Umtiti với đội bóng chủ sân Nou Camp có thời hạn 5 năm, mức phí phá vỡ hợp đồng vào khoảng 60 triệu euro. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của Lyon. Anh đã chơi 170 trận cho đội bóng nước Pháp và ghi được 5 bàn thắng.
Hau ve Samuel Umtiti het loi khen ngoi Pique hinh anh
Barca chiêu mộ thành công hậu vệ Umtiti
Samuel Umtiti là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng và hợp lý của Barcelona. Ngôi sao tuyển Pháp có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ trái. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm, cầu thủ này khiến mọi tiền đạo phải e sợ. Dù chỉ cao có 1m81 nhưng khả năng chống bóng bổng của anh cũng rất tốt. Ngoài khả năng chơi bóng ấn tượng, Umtiti còn được đánh giá cao ở tố chất lãnh đạo. Ở Lyon, đã có một vài lần cầu thủ trẻ 22 tuổi được đeo băng đội trưởng trên tay. Với phong độ rất tốt của mình, anh được gọi vào ĐT Pháp. Tân binh của Barca cũng đã chơi rất tốt trong những trận được trao cơ hội ở VCK EURO 2016.
Người Barca mơ tới cú ăn 6 danh hiệu ở mùa giải này
Tiền đạo Rafinha tin rằng Barca hiện mạnh nhất từ khi anh lên đội 1 và đủ sức giành tất cả những danh hiệu có thể.
Hậu vệ Umtiti được kỳ vọng sẽ cùng với Gerard Pique hợp thành bộ đôi trung vệ thép của Barca. Và thực tế là với sự có mặt của tân binh người Pháp, Javier Mascherano đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mặc dù chỉ chơi bên cạnh Pique trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha: “Anh ấy là một cầu thủ tốt, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi thi đấu. Chơi bên cạnh Pique tôi rất yên tâm, anh ấy mạnh mẽ, chính xác và có tố chất của một thủ lĩnh. Anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
Hau ve Samuel Umtiti het loi khen ngoi Pique hinh anh 2
Umtiti hết lời khen ngợi Pique
Tân binh của Barca cũng khẳng định anh đang cố gắng để hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng mới: “Barca có lối chơi rất riêng, lối đá phối hợp ngắn khiến mọi cầu thủ đều phải thay đổi để thích nghi. Tôi đang cố gắng hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Tôi cố gắng học hỏi những đồng đội để hoàn thiện bản thân mình. Barca là một tập thể đoàn kết, ở đây tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X