Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca sắp phải ra tòa vì tội phá hoại tài sản

Thứ Tư 05/02/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Umtiti sẽ phải ra hầu tòa vào ngày mai trước khi bay tới Bilbao để chuẩn bị cho trận đấu ở tứ kết Cúp nhà Vua cùng Barca.
Trung vệ Samuel Umtiti sẽ phải có mặt ở phiên tòa diễn ra tại Esplugues de Llobregat, Barcelona. Anh phải dự một vụ kiện dân sự với cáo buộc phá hoại tài sản trị giá 183.000 euro ở biệt thự mà anh thuê tại hạt Baix Llobregat ở bờ biển Catalonia.

Umtiti đã từ chối trả khoản tiền được yêu cầu vì cho rằng con số này quá sức phi lý. Dự kiến, cầu thủ này sẽ ra hầu tòa vào lúc 11 giờ trưa ngày mai.

Umtiti sắp phải ra tòa vì tội phá hoại tài sản hình ảnh

Umtiti sắp phải ra tòa vì tội phá hoại tài sản


Thời gian của phiên tòa khiến Umtiti không thể tham dự buổi tập vào sáng mai của Barca. Nhưng ngôi sao người Pháp vẫn có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham dự trận đấu với Bilbao vào buổi tối.

Umtiti sẽ bay thẳng từ Barcelona tới Bilbao sau khi kết thúc phiên tòa để tham dự trận tứ kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao diễn ra sau đó 10 tiếng.

Ở trận đấu gần nhất với Levante, Umtiti đã phải ngồi dự bị khi HLV Quique Setien ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Pique và Lenglet hơn. Thời lượng ra sân của cầu thủ người Pháp mùa này cũng không ổn định khi anh gặp chấn thương đầu gối hồi đầu mùa.

Cho đến thời điểm này, Umtiti mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trên mọi đấu trường. Nhưng dưới thời HLV Setien, anh sẽ có nguyên cơ hội để cạnh tranh suất đá chính.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X