Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca dính chấn thương ngay ngày đầu tập luyện trở lại

Chủ Nhật 10/05/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Pháp Samuel Umtiti dính chấn thương ngay sau buổi tập đầu tiên khi trở lại của Barcelona.

Sau quãng thời gian thực hiện cách ly xã hội và tập luyện tại nhà, nhiều đội bóng tại La Liga đã bắt đầu trở lại tập luyện nhằm sẵn sàng để giải đấu này tái khởi tranh trở lại vào giữa tháng 6 tới đây.

Samuel Umtiti chấn thương ngay ngày đầu tập luyện trở lại hình ảnh
Umtiti dính chân thương bắp chân ngay sau buổi tập đầu tiên

Hôm thứ tư, 6/5 vừa qua, Barcelona đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ BHL, các cầu thủ và nhân viên của đội bóng và cũng chỉ vài ngày sau, hôm qua các cầu thủ đội I đã trở lại tập luyện theo từng cá nhân để đảm bảo thể lực chuẩn bị cho ngày trở lại của La Liga.

Thế nhưng, Barca đã phải nhận tin không vui khi trung vệ người Pháp Samuel Umtiti đã gặp phải vấn đề về bắp chân ngay ở buổi tập luyện đầu tiên. Nguyên nhân được cho là việc tập luyện tại nhà khiến cho các cầu thủ chưa thể bắt nhịp với các buổi tập khi trở lại tại CLB.

Hôm nay, chủ nhật ngày 10/5, Barcelona sẽ tiếp tục có buổi tập luyện thứ 2. Theo đó, các cầu thủ tiếp tục được chia đều để tập luyện trên 3 sân tập để đảm bảo cách ly xã hội.

Hiện tại, Barcelona vẫn đang dẫn đầu La Liga với 58 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Real Madrid 2 điểm.

Chùm ảnh: Messi và các đồng đội tại Barca hào hứng tập luyện sau dịch
Hôm nay, ngày 9/5, Messi và các cầu thủ Barcelona đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài gần 2 tháng phải nghỉ vì dịch Covid-19.
Tin được không? Messi không ở đỉnh cao từ 8 năm trước
HLV Erik ten Hag của Ajax nhận xét Lionel Messi đã không đạt được đẳng cấp cao nhất trong 8 năm qua kể từ khi Pep Guardiola rời Barcelona.
Cựu trợ lý dám chắc Barca khao khát đưa Neymar trở lại
Robert Moreno, trợ lý cũ của Luis Enrique tại Barcelona khẳng định Neymar sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X