Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam

Thứ Tư 30/09/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 26/9 vừa qua tại sân cỏ nhân tạo Celadon Tân Phú đã diễn ra ngày hội bóng đá “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài " dành cho các fan của Barcelona tại Việt Nam.
Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam hình ảnh
 
Đây là một sự kiện thể thao được tổ chức bởi FCB88 - Sân chơi hàng đầu cho các Cules tại Việt Nam. Nơi quy tụ những trái tim hòa chung nhịp đập vì Barca - Chung đam mê bóng đá - Chung khát vọng chiến thắng.
FCB88 - Cules Of Family duoc xay dung nham ket noi va tao san choi danh cho cong dong fan Barca tai Viet Nam, mot cong dong fan dong dao.
 

FCB88 - Cules Of Family được xây dựng nhằm kết nối và tạo sân chơi dành cho cộng đồng fan Barca tại Việt Nam, một cộng đồng fan đông đảo.

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam hình ảnh
 

Sự kiện bắt đầu từ 15h với chuỗi các hoạt động check in, trò chơi cùng các phần thưởng giá trị khiến không khí trở nên sôi động ngay từ những phút đầu.

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam hình ảnh 2
 

Người hâm mộ cũng được mãn nhãn với dàn PG và người mẫu "body painting" cùng những ca khúc sôi động.

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam hình ảnh 3
 

Sau màn ca nhạc và nhảy sexy dance sôi động, các trận đấu đã diễn ra trong không cuồng nhiệt, mang đậm tính thần giao lưu, cọ xát nhưng vẫn không kém phần quyết liệt.

Hon 400 Cule tai Sai Gon da duoc tan mat chung kien tien dao hang dau cua DTVN – Le Cong Vinh cung voi nhung nghe si nhu Hoang Rapper, sieu mau Duc Vinh, ca si Tim thi dau.
 

Hơn 400 Culé tại Sài Gòn đã được tận mắt chứng kiến tiền đạo hàng đầu của ĐTVN – Lê Công Vinh cùng với những nghệ sĩ như Hoàng Rapper, siêu mẫu Đức Vĩnh, ca sĩ Tim thi đấu.

Doi bong FC Saigon
 

Đội bóng FC Saigon là những khách mời yêu bóng đá đến từ Sài Gòn trong trang phục màu đen đã có trận ra quân thành công mỹ mãn khi đè bẹp FCB88 với tỉ số 5-2. FCB88 dù sở hữu trong đội hình tiền đạo vang danh của ĐTVN là Lê Công Vinh nhưng thế vẫn chưa đủ để họ có thể gây khó khăn cho FC Saigon.

Trong cặp đấu còn lại đội chủ nhà FCB Saigon đã có chiến thắng vất vả trước FC Nghệ Sĩ. Sở hữu những cái tên đình đám như Hoàng Rapper, siêu mẫu Đức Vĩnh, ca sĩ Tim cùng một màu áo vàng rất nổi bật nhưng FC Nghệ Sĩ không thể khuất phục được những Cules đại diện cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

FCB Saigon trong sac ao Blaugrana
 

Trong trận đấu cuối cùng, FCB Saigon trong sắc áo Blaugrana đã một lần nữa cho thấy sức mạnh và sự vượt trội của các Cules Sài thành khi đánh bại FC Saigon với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục.

nguoi ham mo Barca tiep tuc co co hoi giao luu truc tiep voi cuu cau thu Cong Vinh
 

Khép lại giải đấu, người hâm mộ Barca tiếp tục có cơ hội giao lưu trực tiếp với cưu cầu thủ Công Vinh dưới sự dẫn dắt của BLV Nguyễn Hoàng Thông (Le Foot). Qua buổi giao lưu cựu tiền đạo Công Vinh và các khách mời đã giúp các Cules có cái nhìn tổng quan trước khi Barça bước vào mùa giải mới.

Bua tiec am nhac soi dong
 

Sau buổi giao lưu, những người hâm mộ Barca tại Việt Nam tiếp tục được chìm đắm trong bữa tiệc âm nhạc sôi động với những ca sĩ nổi tiếng như BigDaddy, Thủy Tiên, MLee,…

Khep lai su kien, nhung nguoi ham mo may man nhat da nhan duoc cac phan qua gia tri nhu iPad Pro 11, TV Samsung 55 inch tu ban to chuc FCB88.
 

Khép lại sự kiện, những người hâm mộ may mắn nhất đã nhận được các phần quà giá trị như iPad Pro 11, TV Samsung 55 inch từ ban tổ chức FCB88.

Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – Ngày hội bóng đá của Cules Việt Nam hình ảnh 2
 

Sự kiện “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” do FCB88 tổ chức khép lại chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với mỗi người hâm mộ Barca tới tham dự. Đây thực sự là một sự kiện thể thao bổ ích và ý nghĩa đem lại một sân chơi cho những người hâm mộ trung thành của câu lạc bộ bóng đá Barcelona tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X