Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Pháp lý giải tại sao Messi hơn Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Pháp Adil Rami tin rằng Lionel Messi có lợi thế hơn Cristiano Ronaldo bởi được chơi tại một Barcelona giàu tính tập thể hơn.


Suốt kể từ năm 2009 tới nay, danh hiệu Quả bóng vàng cao quý đều thuộc về một trong hai cái tên Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo. Cũng kể từ đó, thế giới bóng đá đã nổi lên một cuộc tranh luận rằng giữa hai ngôi sao của Barcelona và Real Madrid, ai là người xuất sắc nhất thế giới. Năm nay, Messi và Ronaldo tiếp tục được xem như ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng bên cạnh Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Tuyen thu Phap ly giai tai sao Messi hon Ronaldo hinh anh
Rami tin Messi là số 1 thế giới

Trong một buổi trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu giữa Pháp với Bờ Biển Ngà, trung vệ Adil Rami phát biểu rằng nếu được bỏ phiếu, anh sẽ điền tên Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải đồng hương Griezmann hay Ronaldo. “Tôi đã gặp cả Messi, Ronaldo và Griezmann. Tôi tôn trọng cả ba”, cầu thủ của Sevilla nói. “Sự thật đây vẫn là những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện nay ngay cả khi đã nổi lên nhiều cầu thủ khác.”

“Ngay từ khi mới đến Tây Ban Nha, câu nói tôi được nghe nhiều nhất là: Ronaldo và Messi, 2 cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, nhưng Messi là Messi. Giữa 2, 3 cầu thủ, anh biết cách để tạo ra sự khác biệt và nếu như gặp phải một đối thủ có sức tranh đấu cao, anh ấy sẽ nhận được những đường chuyền mà mình cần. Messi thực sự có một tập thể nhiều hơn so với Ronaldo và tôi nghĩ đó là lý do tôi đặt anh ấy lên hàng đầu.”

Vào sáng nay (16/11), Messi đã góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Colombia tại vòng loại World Cup 2018. Anh mở tỷ số ở phút thứ 10 trước khi kiến tạo để Lucas Pratto và Angel Di Maria lập công mang về trọn 3 điểm cho các vũ công xứ Tango. Qua đó, Argentina đã vươn lên thứ 5 trên BXH khu vực Nam Mỹ, vị trí được đá play-off để tới VCK ở Nga 2 năm sau.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X