Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố sánh vai với Messi và Ronaldo, Griezmann bị Ramos chửi sấp mặt

Thứ Ba 18/09/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về Antoine Griezmann, ngôi sao người Tây Ban Nha người Pháp đã chỉ trích cầu thủ người Pháp vì dám nhận mình ở đẳng cấp tương đương với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Griezmann tự nhận mình ở đẳng cấp tương đương với Messi và Ronaldo


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann chơi cực tốt trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Trong màu áo Atletico, cầu thủ 27 tuổi giành chức vô địch Europa League. Griezmann cũng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.
Sergio Ramos nói về Antoine Griezmann hình ảnh

Griezmann tuyên bố sánh ngang Ronaldo và Messi


Trong một phát biểu mới nhất, Antoine Griezmann khẳng định mình ở đẳng cấp tương đương với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi: “Tôi là một cầu thủ khác với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Tôi không ghi được 50 bàn thắng/mùa nhưng tôi đóng góp rất nhiều vào lối chơi và thành tích của đội bóng”.

"Nhiều người thường hỏi rằng tôi có đang chung mâm và là ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hay không. Sự thật là tôi nghĩ mình đang trong số đó. Tôi muốn hoàn thiện mình, muốn giành các danh hiệu và muốn tiếp tục duy trì những điều tốt đẹp.”


Ramos chỉ trích Griezmann


Sergio Ramos nói về Antoine Griezmann, ngôi sao người Tây Ban Nha người Pháp đã chỉ trích cầu thủ người Pháp vì dám nhận mình ở đẳng cấp tương đương với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Ramos chi trich Griezmann

Ramos chỉ trích Griezmann


“Griezmann nói rằng cậu ấy có chung đẳng cấp với Messi và Ronaldo, đó là phát biểu vô cùng táo bạo. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Ronaldo và Messi ở đẳng cấp cao hơn những cầu thủ còn lại ở thời điểm hiện tại, Griezmann hay Neymar chỉ tiệm cận đẳng cấp của Ronaldo và Messi mà thôi”.

“Mọi người đều được tự do đưa ra ý kiến cá nhân, nhưng tôi nghĩ rằng Griezmann cần được Simeone, Diego Godin hoặc Koke đưa ra lời khuyên, họ sẽ đưa ra cho cậu ấy những lời khuyên hữu ích. Dù sao, cậu ấy là cũng một cầu thủ tuyệt vời và vẫn đang phát triển”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X