Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Murcia 0-3 Barca: Kép phụ lên tiếng, Blaugrana thắng dễ

Thứ Tư 25/10/2017 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ra sân với rất nhiều cái tên dự bị và sao trẻ, Barcelona vẫn dễ dàng có được thắng lợi cần thiết trước Real Murcia.


Có một khoảnh khắc để nhớ và quên với Real Murcia và Barcelona trong mùa giải 2008/09. Cuối mùa đó, Murcia chính thức rớt hạng khỏi La Liga, trong khi Barca giành cú ăn ba vĩ đại dưới thời Pep Guardiola.


Trong lần tái ngộ này, Murcia cũng được đánh giá là quá yếu trước Barca, ngay cả khi Blaugrana đã thay đổi nhân sự gần như toàn bộ đội hình. Trong những phút đầu trận, sự xông xáo của Gerard Deulofeu đã giúp Barca mang về những lợi thế nhất định, đặc biệt là các tình huống phạt góc.

Gần như trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, Murcia không thể tạo ra cơ hội rõ rệt nào trước Barca. Ngược lại, lần lượt Mascherano, Digne, Deulofeu, Alcacer uy hiếp khung thành của thủ môn Santome rất dữ dội. Dù vậy, đội khách vẫn chưa tìm ra kẽ hở nào trong khâu phòng ngự của Murcia để khai thác triệt để.

Mãi đến phút 44, Deulofeu mới nhận thấy cơ hội ăn bàn rõ ràng nhất cho Barca. Từ ngoài vòng cấm, anh phất một đường bóng vừa tầm để Alcacer di chuyển và đánh đầu lái bóng vào góc xa, mở tỷ số cho trận đấu. Đây là pha bóng khôn ngoan của Alcacer khi anh vượt qua sự truy cản của một trung vệ có thể hình tốt hơn khá nhiều.

Hiệp một khép lại với 1 bàn thắng dành cho Barca, như vậy là đủ với những nỗ lực từ đầu trận của đội khách. Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, nhưng bàn thắng đến với Barca sớm hơn so với hiệp đầu tiên.
Murcia 0-3 Barca Kep phu len tieng, Blaugrana thang de hinh anh
  Barca có lợi thế quá lớn trước khi bước vào trận lượt về.


Phút 52, Deulofeu có pha đột phá vòng cấm đầy tự tin, anh vượt qua một, hai rồi ba cầu thủ Murcia trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc hạ gục nốt thủ thành Santome để nhân đôi cách biệt cho Barca. Sau tình huống kiến tạo cho Alcacer ghi bàn, Deulofeu lại tỏa sáng với một pha lập công đầy tự tin. Bàn thắng này sẽ giúp Deulofeu cảm thấy bùng nổ hơn trong các trận đấu quan trọng, được chơi bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez.

Chỉ 4 phút sau đó, trong một đợt lên bóng rất nhanh của Barca, bóng được chuyền đến vị trí của Jose Arnaiz bên cánh trái. Anh xử lí vài nhịp trước khi tung cú sút cực kỳ quyết đoán và đẹp mắt, ghi bàn thắng thứ 3 cho Barca.

Thời gian còn lại của trận đấu, đội hình gồm đa số kép phụ của Barca đã chơi cực kỳ quyết tâm và muốn tìm kiếm thêm bàn thắng. Dù vậy, Murcia đã chơi quả cảm trong những tình huống quyết định và giữ sạch lưới sau 90 phút thi đấu đầy mệt mỏi.

Thắng lợi quá lớn, Barca coi như đã đặt một chân vào vòng trong. Trận đấu lượt về trên sân nhà Camp Nou của họ cũng được dự đoán là dễ dàng cho dù có ra sân với rất nhiều cầu thủ dự bị như hôm nay.

Tỷ số chung cuộc: Real Murcia 0-3 Barcelona
Ghi bàn: Alcacer (44), Deulofeu (52), Arnaiz (56)
Đội hình ra sân:
Real Murcia (4-4-2): Santome; Juanra, Orfila, Mateos, Ortiz; Molinero, Dominguez, Llorente, Escribano; Elady, Nadjib
Barcelona (4-3-3): Cillessen; Digne, Vermaelen, Mascherano, Semedo; Alena, Gomes, D. Suarez; Jose Arnaiz, Alcacer, Deulofeu

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X