Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 1-0 Malaga: Griezmann trở lại, Atletico chào sân mới thành công

Chủ Nhật 17/09/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng quý giá của Antoine Griezmann đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng trước Malaga tại vòng đấu thứ 4.

Trở lại sau án phạt treo giò, Griezmann được HLV Diego Simeone xếp đá chính bên cạnh Angel Correa trên hàng công đội bóng. Ông chọn đội hình 4-4-2 với hàng tứ vệ gồm những gương mặt quen thuộc như Juanfran, Diego Godin, Lucas Hernandez và Filipe Luis.


Koke và Saul Niguez mỗi người trấn giữ một bên cánh trong khi Thomas và Gabi đóng vai trò tiền vệ trung tâm. Tất cả ra sân với khí thế hừng hực trong ngày đội bóng khai trương sân Wanda Metropolitano.

Malaga cũng ra sân với sơ đồ 4-4-2 nhưng có biến tấu một chút thành 4-4-1-1 với Borja Baston chơi cao nhất và Adrian Gonzalez đứng ngay phía sau. Một sự góp mặt đáng chú ý là Jose Recio khi trước trận có thông tin cho rằng khả năng ra sân của anh vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Ngay phút thứ 11, Atletico đã có pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Malaga. Juanfran dâng cao có pha tạt bóng vào trong khiến hậu vệ Malaga đánh đầu cản phá vô tình đưa bóng vào chân của Correa. Anh nhanh chân sút về phía cầu môn đối thủ trong tư thế trống trải nhưng rất tiếc là bóng đã đi quá cao.

Chỉ cần thêm một phút, Atletico lại có pha tấn công tương tự với sự góp mặt của Juanfran. Lần này đến lược Thomas đón lõng đường bóng bật ra để sút xa nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Atletico Madrid 1-0 Malaga Griezmann tro lai, Atletico chao san moi thanh cong hinh anh
Griezmann ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Atletico giành chiến thắng quan trọng.


Phút 37, Malaga có pha phản công rất nhanh và loại bỏ gần như hoàn toàn hàng thủ Atletico chỉ với 2 đường chuyền chuẩn xác. Tuy nhiên, dù đã tung đến 2 cút sút nhưng họ vẫn không thể khuất phục được Jan Oblak.

Diễn biến hiệp một tiếp tục là những pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân để mở ra lợi thế cho các pha tấn công ngay sau đó. Tuy nhiên không một đội nào tận dụng triệt để cơ hội để mở tỷ số.

Mãi đến phút 61, bàn thắng mở tỷ số mới đến với đội chủ nhà. Trong tình huống triển khai bóng nhanh bên cánh phải, Juanfran quyết định không đột phá mà chọc khe cho Correa ở tuyến trên.

Correa xử lý bóng thông minh tạo ra khoảng trống cho riêng mình và căng ngang vào trong, nơi có Griezmann đang đợi sẵn. Tiền đạo người Pháp có pha chạy chỗ khôn ngoan rồi đệm bóng chuẩn xác tung lưới Malaga, ghi bàn thắng đầu tiên cho Atletico trong trận này và cũng là bàn “mở hàng” ở sân Wanda Metropolitano.

Atletico tiếp tục duy trì sức ép trong những phút còn lại của trận đấu, vừa tạo ra các tình huống nguy hiểm cho Malaga, vừa hạn chế những pha bật ngược lại từ đối thủ.

Malaga cũng có cố gắng tìm bàn gỡ sau đó nhưng nỗ lực của họ chưa đủ nhiều để gây khó dễ cho đội chủ nhà. Kết thúc trận đấu, bàn thắng duy nhất của Griezmann là đủ để Atletico giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày đầu tiên sử dụng sân đấu mới.

Tỷ số chung cuộc: Atletico 1-0 Malaga
Ghi bàn: Antoine Griezmann (61)
Đội hình thi đấu:
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Lucas, Luis, Saul, Thomas, Gabi, Koke, Griezmann, Correa.
Malaga: Roberto, Rosales, Luis, Gonzalez, Ricca, Mula, Rolon, Recio, Castro, Adrian, Baston.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X